Chồng trẻ đăng hình khoe hình thể, níu kéo nữ đại gia U60

Google News

Bị nữ đại gia U60 từ chối lời xin lỗi, chồng trẻ thứ 9 Rangsee Saransiriborriruk liên tiếp đăng những hình ảnh khoe vóc dáng chuẩn gây sốt cộng đồng mạng.

Chong tre dang hinh khoe hinh the, niu keo nu dai gia U60
 Nữ đại gia U60 Thái Lan và chồng trẻ lúc còn mặn nồng.
Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Rangsee Saransiriborriruk có đăng tải hình ảnh anh cởi trần và chỉ mặc một chiếc quần đùi tạo dáng. Đi kèm với hình ảnh này, người chồng thứ 9 một thời của nữ đại gia U60 tuổi có dòng chú thích tạm dịch: "Chăm sóc cho nhẹ. Hãy dành thời gian để chơi, xem bản thân mình. Ngủ ngon quý cô".
Chong tre dang hinh khoe hinh the, niu keo nu dai gia U60-Hinh-2
Hình ảnh Rangsee chia sẻ trên trang facebook cá nhân gây sốt cộng đồng mạng. 
Ngay sau khi hình ảnh của người chồng thứ 9 của nữ đại gia đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nhiều người thừa nhận rằng, bức ảnh của Rangsee khiêu khích thế này khiến chị em phụ nữ khó lòng ngủ ngon được.
Chong tre dang hinh khoe hinh the, niu keo nu dai gia U60-Hinh-3
 
Từ góc độ khác, có người cho rằng, hành động này của chồng trẻ như để níu kéo mối quan hệ giữa anh và người vợ đại gia hơn anh 34 tuổi. Bởi trước đó, bà Leena đăng tin tuyển chồng thứ 9 với các điều kiện "khó nhằn" như: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi... và điều quan trọng nhất được nữ đại gia Thái Lan U60 này tìm kiếm ở người chồng mới là: thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu của vợ lên đến 28 lần/ngày.
Cuộc tình "sớm nở tối tàn" nhanh chóng khép lại chỉ sau một thời gian ngắn với lý do được bà Leena cho biết, chồng trẻ không chỉ đi rêu rao về mối quan hệ giữa 2 người mà còn tung tin đồn bà bị mắc bệnh AIDS gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của bà.
Chong tre dang hinh khoe hinh the, niu keo nu dai gia U60-Hinh-4
 Dù chồng trẻ quỳ gối xin lỗi vợ U60 nhưng vẫn bị vợ kiên quyết từ chối.

Theo Mi Mi/Dân Việt