Chủ quán ốc Sài Gòn đeo 116 cây vàng lên người đứng đón khách

Google News

Nói về việc đeo nhiều vàng đứng bán ốc, anh Dũng thẳng thắn: Mình người thật việc thật, có tiền, có khả năng mua thì cứ đeo.

Nói về việc đeo nhiều vàng đứng bán ốc, anh Dũng thẳng thắn: "Mình người thật việc thật, có tiền, có khả năng mua thì cứ đeo".

Cách đây 2 năm, anh Dũng - chủ quán ốc Loan ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM từng nổi đình đám khắp cõi mạng khi đeo gần 100 cây vàng (tương đương 4 tỷ đồng lúc đó) lên người để đứng bán ốc. Thời điểm đó, khách đến quán đều choáng váng, hoa mắt chóng mặt với số vàng mà anh Dũng đeo lên người.

Chu quan oc Sai Gon deo 116 cay vang len nguoi dung don khach

Anh Dũng từng gây bão khi đeo 100 cây vàng vào năm 2019

Sau một thời gian dài ngừng bán vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở TP.HCM, mới đây anh Dũng đã "tái xuất" và tiếp tục gây chú ý với bộ sưu tập vàng "khủng" của mình.

Theo đó, một YouTuber đã ghé lại thăm quán ốc của vợ chồng anh Dũng và được biết số vàng hiện tại anh đeo trên người còn "nặng đô" hơn gấp nhiều lần so với năm 2019. Ngoài 100 cây vàng có từ trước, anh Dũng đã chi mạnh tay để sắm thêm bộ sưu tập lắc tay vàng hình 4 con giáp (Tý, Mão, Hợi, Thân). Được biết, đây là 4 con giáp đại diện cho tuổi của 4 thành viên trong gia đình có giá trị là 16 cây.

Chu quan oc Sai Gon deo 116 cay vang len nguoi dung don khach-Hinh-2

Chu quan oc Sai Gon deo 116 cay vang len nguoi dung don khach-Hinh-3

Hiện bộ sưu tập vàng của anh "khủng" hơn trước

Như vậy, tổng số vàng hiện tại anh Dũng đeo trên người lên đến 116 cây trên người, tương đương khoảng 7 tỷ đồng. Trong đó, đắt giá nhất là sợi dây chuyền có mặt con mèo, nặng hơn 2 kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Ngoài anh Dũng, vợ anh đứng bếp cũng sở hữu nhiều vòng vàng ở cổ và tay. Thậm chí, để ý kỹ còn thấy nhân viên ở quán của anh, những người bưng bê, nướng bánh mì, pha nước mắm... cũng đeo trang sức lấp lánh khi làm việc.

Chu quan oc Sai Gon deo 116 cay vang len nguoi dung don khach-Hinh-4

Chu quan oc Sai Gon deo 116 cay vang len nguoi dung don khach-Hinh-5

Vợ anh Dũng và cả nhân viên của quán cũng đeo nhiều vòng vàng

Từng chia sẻ với báo chí về việc đeo nhiều vàng trên người, anh Dũng thẳng thắn rằng đó là sở thích của anh, mỗi người sẽ có một sở thích riêng, người thích sưu tầm cái này, người thích sưu tầm cái kia, còn riêng anh thì thích sưu tầm vàng. "Mình đeo lên mà khách tò mò người ta lại tìm đến ăn ốc, để ngắm nghía mình thì cũng là một cách hay để quảng bá cho quán", anh Dũng chia sẻ.

Bên cạnh những người ngưỡng mộ về sự giàu có và chịu chơi của ông chủ quán ốc thì cũng có một số luồng ý kiến trái chiều cho rằng anh Dũng đang làm lố, khoe khoang khi đeo quá nhiều vàng lên người. Trước những ý kiến này, anh Dũng bày tỏ, bản thân anh cảm thấy “rất bình thường”. "Việc tôi đeo vàng nhiều để bán ốc không phải mới đây mà tôi đã đeo từ mấy năm trước rồi, chỉ là thời gian gần đây tôi đổ vàng nhiều hơn thì đeo thêm nhiều thôi. Mình người thật việc thật, có tiền, có khả năng mua thì cứ đeo", anh Dũng nói.

Theo Chi Phan / Dân Việt