Chu Thanh Huyền và Quang Hải bị bắt gặp tại một showroom ô tô

Google News

Hình ảnh của Chu Thanh Huyền và Quang Hải xuất hiện tại một showroom ô tô nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi hôm 1/1, lễ ăn hỏi của chàng tuyển thủ linh đình nhất xóm được tổ chức ở sân vận động ngay trước nhà. Về phía nhà Thanh Huyền, gia đình cô cũng mượn trường học để tổ chức.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm đám cưới ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội vào ngày 28/3, ngay sau khi Quang Hải hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại 2 World Cup 2026. Gần đến ngày cưới, trong khi Hải "con" im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội thì Chu Thanh Huyền gần như ngày nào cũng cập nhật những hình ảnh liên quan đến đám cưới, thể hiện rõ lòng mong chờ, háo hức.

Mới đây, cặp vợ chồng son lọt vào ống kính của "team qua đường" khi cùng nhau xuất hiện tại một showroom ô tô. Tại đây, Chu Thanh Huyền vẫn giữ thói quen choàng khăn điệu đà mỗi lần ra nơi công cộng. Bà xã Quang Hải búi tóc gọn gàng, diện váy ôm body khoe vóc dáng mảnh mai.

Chu Thanh Huyen va Quang Hai bi bat gap tai mot showroom o to

Dẫu chỉ lọt vào khung hình vài giây nhưng bà xã Quang Hải nhận về nhiều sự chú ý.

Chu Thanh Huyen va Quang Hai bi bat gap tai mot showroom o to-Hinh-2

Chu Thanh Huyen va Quang Hai bi bat gap tai mot showroom o to-Hinh-3

Trong hậu trường chụp ảnh cưới cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Chu Thanh Huyen va Quang Hai bi bat gap tai mot showroom o to-Hinh-4

Chu Thanh Huyen va Quang Hai bi bat gap tai mot showroom o to-Hinh-5

Chu Thanh Huyen va Quang Hai bi bat gap tai mot showroom o to-Hinh-6

Chu Thanh Huyen va Quang Hai bi bat gap tai mot showroom o to-Hinh-7

Nhờ sức hút của đám cưới với cầu thủ nổi tiếng nên việc kinh doanh của Chu Thanh Huyền khá thuận lợi. Nhưng cũng vì thế mà những page giả mạo tài khoản của cô nàng mọc lên như nấm. Vì thế, vợ Quang Hải đã đăng tải lại những trang giả mạo, khẩn khoản nhờ: "mọi người report giúp em Huyền những fanpage giả mạo này để tránh bị lừa đảo".

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật