Chuyện tình trắc trở của đại gia “chơi ngông bậc nhất” Việt Nam

Google News

Dù sở hữu khối tài sản lên tới 2.000 tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng chuyện tình cảm của đại gia Lê Ân lại vô cùng trắc trở.

Đại gia Lê Ân được dư luận biết đến như một dân chơi thứ thiệt và đẳng cấp. Ông từng đặt mua chiếc giường từ Anh Quốc vể Việt Nam có giá 4 tỷ đồng. Cả công đoạn lắp ráp, vận chuyển và chịu thuế, đại gia Lê Ân phải bỏ ra khoảng 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc giường quý tộc này.
Chuyen tinh trac tro cua dai gia “choi ngong bac nhat” Viet Nam
 Đại gia Lê Ân tậu giường 6 tỷ. Ảnh: Vietnamnet
Chiếc giường của đại gia Lê Ân được thiết kế thủ công bởi những người thợ lành nghề đến từ nhãn hàng xa xỉ Hermes. Ông cho biết, mua giường không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia.
Thành công trên con đường kinh doanh bao nhiêu thì cuộc sống hôn nhân của vị đại gia Vũng Tàu lại trắc trở bấy nhiêu.
6 đời vợ và mối ân tình hiếm hoi viên mãn
Đại gia Lê Ân có tất cả 6 người vợ nhưng trong đó có đến 3 người phụ bạc, bỏ mặc khi ông gặp sóng gió.
Đại gia Lê Ân và người vợ đầu tiên có với nhau 5 mặt con. Tuy nhiên, trong thời gian ở tù, người vợ này đã làm đơn ly dị.
Người vợ thứ hai là một phụ nữ lai Mỹ. Bà này chỉ chung sống với ông Lê Ân được 1 năm. Sau đó, bà đi làm ăn xa và mất tích, đứt liên lạc. Con trai chung của hai người được để lại cho ông nuôi dưỡng.
Sau đó, đại gia Lê Ân lần lượt tái hôn với 3 người phụ nữ khác. Cả 3 người này đều không có con với ông. Sau đó, mỗi người mỗi ngả chia ly.
Chuyen tinh trac tro cua dai gia “choi ngong bac nhat” Viet Nam-Hinh-2
 Đại gia Lê Ân trải qua 6 đời vợ. Ảnh: Vietnamnet
Người vợ thứ ba được ông cưng chiều, tin yêu hết mực. Có thời điểm, ông quy đổi hết tài sản ra vàng và hột xoàn, trao cho bà ba cất giữ. Thế nhưng, người này đã ôm toàn bộ gia sản của ông bỏ trốn.
Người vợ thứ tư được ông tín nhiệm giao chức Phó chủ tịch HĐQT Công ty Lê Hoàng, công ty có liên quan đến phi vụ khiến ông đi tù năm 2001. Theo lời đại gia này, khi ông rơi vào cảnh tù tội, bà vợ này đã bỏ bê không chăm sóc mẹ ông, âm thầm cùng “người tình” chuyển giao toàn bộ tài sản lẫn quyền lực về tay họ.
Sóng gió hôn nhân khiến lão đại gia quyết định sống một mình. Nhưng rồi, số phận tình cờ giúp ông gặp và lên duyên với cô Mai Thị Mai. Thời điểm ấy, đại gia Lê Ân đã 74 tuổi còn Mai Mai vừa tròn đôi mươi. Ông từng thừa nhận đây là cuộc hôn nhân cuối cùng trong cuộc đời mình.
Yêu thương chiều chuộng vợ nhất
Thừa nhận có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, nhưng với nhiều điểm chung về lối sống, biết thông cảm cho nhau, vợ chồng Lê Ân luôn hòa hợp và có một cuộc sống rất thoải mái.
Đại gia Vũng Tàu cho biết, Mai Mai trẻ người nhưng rất chu đáo, biết chăm sóc cho chồng và cũng rất đảm đang. Lão đại gia xem vợ trẻ Mai Mai như bảo bối quý giá nhất trong cuộc đời mình.
Chuyen tinh trac tro cua dai gia “choi ngong bac nhat” Viet Nam-Hinh-3
 Đại gia Lê Ân hạnh phúc bên người vợ trẻ. Ảnh: Vietnamnet
Trong ngày cưới, ông chuẩn bị dàn siêu xe khủng để rước dâu. Ông còn sắm sính lễ khủng trị giá chừng 1 tỷ đồng.
Trên khu đất 100 tỷ, đại gia Lê Ân tạo một vườn cây ăn quả sạch để thoả lòng vợ trẻ.
Thời gian rảnh rỗi, ông thường đưa vợ đi dạo, đi chơi. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)