Có gi trong chuyên cơ nghìn tỷ của siêu sao bóng đá CR7?

Google News

Cristiano Ronaldo là ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới trong nhiều năm qua và anh cũng sở hữu chiếc chuyên cơ xứng tầm với mình.

Các siêu sao bóng đá như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar đều có máy bay riêng. Tuy nhiên, duy chỉ Cristiano Ronaldo là chủ nhân của chiếc Gulfstream G650 trị giá 65 triệu USD (hơn 1.500 tỷ đồng) và cũng là chiếc máy bay đắt giá nhất trong giới cầu thủ. Đây cũng là chuyên cơ có cabin rộng, dài và cao nhất trong các dòng máy bay cùng loại, Business Insider cho biết.
Với 2 động cơ Rolls-Royce, Gulfstream G650 có thể đạt vận tốc 1.133 km/giờ, nhanh hơn nhiều so với máy bay thương mại.
Ngoài ra, nó có thể bay xa 13.000 km. Với thiết kế thông minh, Gulfstream G650 có sức chứa 8 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn.
Nghĩa là nếu xuất phát từ London với vận tốc tối đa, Gulfstream G650 có thể bay không nghỉ tới New York và Bắc Kinh. Ở tốc độ chậm hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, nó có thể bay liên tục tới Buenos Aires và Los Angeles.
Cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch trở lại Italia để hội quân cùng CLB Juventus sau gần 2 tháng cách ly tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha.
Tuy nhiên, do chính phủ Tây Ban Nha chưa cấp phép bay, nên chiếc Gulfstream G650 đỗ tại Madrid của siêu sao người Bồ Đào Nha không thể cất cánh như dự định.
Co gi trong chuyen co nghin ty cua sieu sao bong da CR7?
 

Co gi trong chuyen co nghin ty cua sieu sao bong da CR7?-Hinh-2
 

Co gi trong chuyen co nghin ty cua sieu sao bong da CR7?-Hinh-3
 

Co gi trong chuyen co nghin ty cua sieu sao bong da CR7?-Hinh-4
 

Co gi trong chuyen co nghin ty cua sieu sao bong da CR7?-Hinh-5
 

Co gi trong chuyen co nghin ty cua sieu sao bong da CR7?-Hinh-6
 

Theo Thế Hiệp/Nguoiduatin