Cơ hội trúng 100 chỉ vàng PNJ và hơn 30.000 giải thưởng hấp dẫn khác từ Aji-ngon®

Google News

Chương trình “CƠ HỘI RINH VÀNG TỚI TẤP” từ Hạt nêm Aji-ngon mang đến cơ hội trúng 100 chỉ vàng PNJ cùng hơn 30.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng.

Hấp dẫn Giải Siêu Vàng cùng hơn 30.000 giải thưởng
Hè này, Hạt nêm Aji-ngon® mang đến cơ hội trúng 100 chỉ vàng PNJ, tương đương 10 lượng vàng từ chương trình “CƠ HỘI RINH VÀNG TỚI TẤP” diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023.
Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu hơn 30.000 giải thưởng hấp dẫn khác từ chương trình, gồm 120 Giải Đặc Biệt (Mỗi giải 1 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ) và 30.000 Giải May Mắn (Mỗi giải 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng).
Co hoi trung 100 chi vang PNJ va hon 30.000 giai thuong hap dan khac tu Aji-ngon®
 Cơ hội trúng Giải Siêu Vàng và hơn 30.000 giải thưởng hấp dẫn khác từ Aji-ngon®.
Cách thức tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần tìm mã dự thưởng gồm 12 ký tự số in bên trong bao bì sản phẩm và tham gia theo 2 cách:
­ Cách 1: Gửi mã dự thưởng qua tin nhắn SMS theo cú pháp sau: “AJINGON[khoảng trống] ” gửi đến tổng đài 6067 (1.000 đồng/01 tin nhắn).
­ Cách 2: Truy cập website www.ajingon.vn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Tỉnh/Thành phố, Năm sinh, Thương hiệu hạt nêm bạn đang sử dụng thường xuyên ở nhà, mã dự thưởng, sau đó nhấp vào “Quay số ngay”.
Chương trình đang được áp dụng cho khách hàng toàn quốc khi mua sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram tại các chợ, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada hay Sendo.
Co hoi trung 100 chi vang PNJ va hon 30.000 giai thuong hap dan khac tu Aji-ngon®-Hinh-2
 Hạt nêm Aji-ngon® Heo là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ.
Không chỉ mang đến cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng hấp dẫn, hạt nêm Aji-ngon® Heo còn là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ để tạo ra những bữa ăn ngon tròn vị nhờ thành phần chiết xuất xương thịt hầm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Quy trình sản xuất chiết xuất xương thịt hầm là sự tái hiện lại quy trình nấu nước dùng của người nội trợ tại gia đình trên quy mô công nghiệp với công đoạn hầm xương và thịt độc đáo giúp giữ nguyên vị ngọt tự nhiên của các nguyên liệu này.
Co hoi trung 100 chi vang PNJ va hon 30.000 giai thuong hap dan khac tu Aji-ngon®-Hinh-3
 Quy trình chiết xuất xương thịt hầm là sự tái hiện lại công đoạn nấu nước dùng của người nội trợ tại gia đình nhưng trên quy mô công nghiệp.
Nhờ đó, sản phẩm giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm, người nội trợ có thể làm phong phú cho thực đơn hàng ngày của gia đình với nhiều món chiên, xào, kho, hầm...
Co hoi trung 100 chi vang PNJ va hon 30.000 giai thuong hap dan khac tu Aji-ngon®-Hinh-4
Ajinomoto Việt Nam đang mở rộng danh mục danh phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. 
Từ sản phẩm đầu tiên là bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Công ty không ngừng nghiên cứu và phát triển để làm phong phú thêm cho danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Hiện tại, Ajinomoto Việt Nam đang cung cấp cho người tiêu dùng 35 dòng sản phẩm gồm gia vị, thực phẩm…, đóng góp cho bữa ăn ngon miệng, tiện lợi của người Việt; cùng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng. Qua đó, góp phần hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty là "Góp phần mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị".
PV