Cố tình đưa hàng vào khu phong toả, 3 thanh niên bị phạt 6 triệu đồng

Google News

UBND quận Hoàn Kiếm đã xử phạt 3 đối tượng cố tình đưa giò chả vào khu phong toả. Các đối tượng này đã quăng giò chả qua tường rào ngăn cách để bên trong có người đón.

Chiều nay (3/8), UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt 3 trường hợp đưa giò chả vào trong khu vực phong tỏa để bán với tổng số tiền 6 triệu đồng.
Co tinh dua hang vao khu phong toa, 3 thanh nien bi phat 6 trieu dong
Các đối tượng bị phát hiện đưa giò chả vào khu phong toả để bán. 
Trước đó, tại khu vực phong tỏa tại phường Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội), qua tuần tra kiểm soát, tổ công tác công an quận Hoàn Kiếm đã bắt tại chỗ 3 thanh niên có hành vì đưa nhiều bao tải chở giò, chả qua hàng rào vào bên trong khu cách ly để bán.
Theo lời khai ban đầu, 3 thanh niên chở giò chả đến cửa hàng giò chả nằm ngay sát đê nên đã tìm cách đưa giò chả qua hàng rào đê (là bức tường của con đường gốm sứ, cao 2m), quẳng vào bên trong sẽ có người ra nhận.
Tại khu vực phong toả phường Chương Dương, Công an quận Hoàn Kiếm đã lập vòng bảo vệ 2 lớp, đảm bảo người dân bên trong không thể ra vào chốt nếu không được sự cho phép của các chốt phòng chống dịch.
Cùng với đó là tổ COVID-19 cộng đồng hàng ngày có nhiệm vụ đưa lương thực thực, các mặt hàng thiêts yếu vào trong cho các hộ gia đình đang ở khu vực cách ly.
Hoàng Nam