Công ty ở Phú Quốc không tiếp khách Trung Quốc vào mua hàng

Google News

(Kiến Thức) - Công ty sản xuất rượu sim ở Phú Quốc dán thông báo tại điểm kinh doanh với nội dung không nhận khách người Trung Quốc để ngăn ngừa virus corona.

Từ ngày 30 Tết Canh Tý đến nay, du khách đến cửa hàng kinh doanh của công ty sản xuất rượu sim ở xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đều thấy tờ giấy dán trên các cột gỗ với nội dung: "Công ty rượu Sim Sơn không tiếp nhận khách từ Trung Quốc. Xin chân thành cám ơn".
Bà Lê Thị Kim Sơn (57 tuổi, chủ cơ sở rượu Sim Sơn) cho biết thông báo này nhằm hạn chế lượng khách Trung Quốc đến tham quan, mua sắm tại doanh nghiệp trong thời điểm dịch bệnh do virus corona gây ra đang bùng phát ở Trung Quốc.
Cong ty o Phu Quoc khong tiep khach Trung Quoc vao mua hang
Thông báo của công ty sản xuất rượu sim. 
Theo bà Sơn, khách đến cơ sở sản xuất rượu sim không đơn thuần là đến mua hàng mà còn thử rượu. Nhiều người thử rượu chung một chiếc ly thì rất nguy hiểm. Do đó, cơ sở thông báo không nhận khách Trung Quốc, mong họ thông cảm.
"Người kinh doanh ai cũng cần doanh thu. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của các thành viên trong gia đình, của công ty và cộng đồng. Khi tình hình ổn lại, chúng tôi sẽ gỡ thông báo và tiếp nhận khách bình thường", bà Kim Sơn nói.
Gia Hân