Covid-19: Trung tâm hàng hiệu Tràng Tiền Plaza tạm dừng kinh doanh

Google News

(Kiến Thức) - Cửa hàng của Louis Vuitton ở Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza Hà Nội đã thông báo đến khách hàng tạm dừng kinh doanh ở đây vì dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của bão Covid-19, mới đây, đại diện thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton đã có thông báo gửi đến khách hàng tạm thời dừng hoạt động cửa hàng của Louis Vuitton ở Tràng Tiền Plaza Hà Nội.
“Theo quyết định của Chính phủ, cửa hàng của Louis Vuitton ở Tràng Tiền Plaza Hà Nội sẽ tạm thời ngừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Cửa hàng sẽ được mở cửa trở lại theo đúng chỉ thị được ban hành bởi Chính phủ, phù hợp với khuyến nghị về sức khỏe cộng đồng”, - đại diện Louis Vuitton thông báo.
Ngoài ra, đại diện nhãn hiệu Louis Vuitton cho biết trong thời gian này, khách hàng có thể liên hệ với hãng thông qua website www.louisvuitton.com, hoặc các nền tảng mạng xã hội để được hỗ trợ.
Covid-19: Trung tam hang hieu Trang Tien Plaza tam dung kinh doanh
 Cửa hàng thương hiệu Louis Vuitton ở Tràng Tiền Plaza.
Trong khi đó, ghi nhận của PV Kiến Thức vào sáng ngày 28/3, Tràng Tiền Plaza của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng đã đóng cửa, tạm dừng mọi hoạt động kinh doanh bên trong.
Covid-19: Trung tam hang hieu Trang Tien Plaza tam dung kinh doanh-Hinh-2
Tràng Tiền Plaza tạm thời đóng cửa, mọi hoạt động kinh doanh bên trong tạm dừng.
Phía bên ngoài, Tràng Tiền Plaza treo băng rôn, thông báo: “Ủng hộ và chấp hành nghiêm túc thông báo 148 ngày 25/3/2020 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Tràng Tiền. Tràng Tiền Plaza tạm dừng hoạt động từ ngày 25/3/2020 đến ngày 5/4”.
Đoàn Khang