Cuộc sống đa trải nghiệm: Định nghĩa mới về ngôi nhà thứ hai

Google News

Thay vì xem ngôi nhà thứ hai (second home) là một kênh đầu tư sinh lời, giờ đây, nhiều người hướng tới việc sở hữu trọn vẹn nó để có thể trở về và tận hưởng cuộc sống.

Giá trị lớn nhất của tài sản là giúp chủ nhân hạnh phúc- Tiêu chuẩn mới chọn second home
Trước đây, nhắc về một ngôi nhà, người ta coi đó là thứ tài sản giá trị, tích lũy, làm giàu… Nhưng quan niệm đó dần thay đổi, xét cho tới cùng, giá trị lớn nhất của tài sản chính là làm cho cuộc sống mỗi ngày thêm hạnh phúc. Bởi thế, nhiều người khi lựa chọn mua ngôi nhà thứ hai đã đặt ra những tiêu chuẩn hoàn toàn khác, thay vì xem đó là một thứ tài sản sinh lời hay tích lũy làm giàu, họ thiên về việc tìm một nơi mang đến cảm giác sống bình yên, hạnh phúc cho chính mình và người thân.
Trong bài toán đầu tư BĐS cũng vậy, nhiều năm trước, các nhà đầu tư truyền thống thường lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng để “xuống tiền” với mục tiêu gia tăng lợi nhuận. Ở hiện tại, thay vì đầu tư để sinh lời, những người có điều kiện kinh tế hướng tới việc sở hữu một ngôi nhà thứ hai, nơi cả gia đình có thể cùng tận hưởng cuộc sống an nhiên, thư thái và đầy tiện nghi. Lựa chọn đó giúp nhà đầu tư vừa chủ động khai thác, vừa có thể “trở về nhà” bất cứ lúc nào. Giá trị sản phẩm cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho thế hệ sau.
Cuoc song da trai nghiem: Dinh nghia moi ve ngoi nha thu hai
Thay vì đầu tư để sinh lời, nhiều nhà đầu tư hướng tới việc sở hữu ngôi nhà thứ hai cho cả gia đình 
Lựa chọn ngôi nhà thứ hai cho chính mình và người thân nên tiêu chí lựa chọn cũng dựa trên lợi ích cho cá nhân, hướng tới việc nâng tầm chất lượng sống. Giữa những xô bồ, náo nhiệt, những áp lực, nhọc nhằn mưu sinh… một nơi gần gũi với thiên nhiên, sống xanh trong lành nhưng vẫn cần phải đủ đầy tiện ích trở thành chuẩn mực mới mà nhiều người hướng tới.
Đã có hàng trăm nghiên cứu trên thế giới chứng minh việc hòa mình vào thiên nhiên mang lại giá trị tích cực với cuộc sống của con người, tác động tới sức khỏe, chiều sâu cảm xúc, tăng tư duy cũng như sự gắn kết người với người, cải thiện chất lượng các mối quan hệ. Vì vậy, để có cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn, quay về sống gần thiên nhiên trở thành một xu hướng tất yếu.
Tận hưởng cuộc sống một cách đích thực, sống xanh, an lành không có nghĩa là tách biệt với cuộc sống hiện đại. Sự phát triển đồng bộ, hiện đại và quần thể tiện ích xung quanh nơi sống sẽ giúp chủ nhân có được đa trải nghiệm, một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa được hình thành. Một không gian sống vừa gần thiên nhiên vừa nhiều tiện ích trải nghiệm trở thành hệ tiêu chuẩn kép, định hình nên một ngôi nhà thứ hai thời đại mới.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Sống an nhiên giữa ngàn tiện ích
Từ những tiêu chí mới được thiết lập, Phú Quốc trở thành “đích ngắm”. Bên cạnh việc sở hữu lợi thế thiên nhiên tươi đẹp, trong lành, sự ra đời của các khu đô thị hiện đại cũng đã và đang giúp Phú Quốc “ghi điểm”, được nhiều người lựa chọn để tìm mua second home.
Một ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi bên bờ biển Phú Quốc yên bình, tránh xa sự xô bồ, mỏi mệt rõ ràng là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Và Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án tạo nên một ngôi nhà lý tưởng như thế!
Meypearl Harmony Phú Quốc nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, được phát triển bởi Meyland – Thương hiệu BĐS của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, là dự án hiếm hoi có sở hữu lâu dài tại Phú Quốc.
Chỉ cách biển Bãi Trường 200m, với vị trí đắc địa, mỗi căn hộ tại Meypearl Harmony Phú Quốc đều ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc. Nằm cạnh một bãi biển đẹp, hoang sơ, chủ nhân của mỗi căn hộ sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên, đặt chân lên cát, cảm nhận sóng biển vỗ về, nhắm mắt cảm nhận gió biển mơn man, tiếng sóng rì rào…
Cuoc song da trai nghiem: Dinh nghia moi ve ngoi nha thu hai-Hinh-2
Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc.
Mỗi căn hộ của Meypearl Harmony Phú Quốc đều là kiệt tác tầng không khi được kiến tạo bởi những thương hiệu lừng danh: HBA Architecture (Mỹ) và Belt Collin (Hong Kong)… không chỉ đẹp, sang trọng, nội thất tinh tế mà còn có những khu vườn xanh ngắt giữa lưng trời. Trong không gian thiên nhiên ấy, con người được thanh lọc mọi muộn phiền, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực sau những bộn bề, vội vã, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
Nằm trong đại đô thị kiểu mẫu hiện đại nhất Phú Quốc, bao quanh Meypearl Harmony Phú Quốc là một quần thể tiện ích vô cùng phong phú. Bên cạnh những tiện ích phục vụ nhu cầu sống như bệnh viện, trường học, các tuyến phố mua sắm, khu hành chính công… còn có hàng loạt những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp khác chờ đón như: Công viên băng tuyết và ánh sáng Ice Jungle, Công viên Đại Dương, Dự án Biển Ngọc, Trung tâm thương mại - dịch vụ và Trung tâm thể thao - vui chơi trẻ em, thanh thiếu niên… , đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, mua sắm… cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau, từ trẻ em, người già đến thế hệ trẻ năng động.
Cuoc song da trai nghiem: Dinh nghia moi ve ngoi nha thu hai-Hinh-3
Quần thể tiện ích phong phú, đẳng cấp của Meypearl Harmony Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng của gia đình đa thế hệ 
Thỏa mãn tiêu chuẩn kép, sống gần thiên nhiên nhưng vẫn ngập tràn tiện ích, không phá vỡ sự riêng tư, an nhiên nhưng vẫn trải nghiệm cuộc sống cao cấp, Meypearl Harmony Phú Quốc thực sự tạo nên ngôi nhà thứ hai chuẩn mực.
Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc
Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành
Lễ giới thiệu dự án Meypearl Harmony Phú Quốc
Thời gian: 8:30 - 12:00, Thứ Bảy, ngày 9.12.2023
Địa điểm: Thiskyhall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, TP. HCM
Khách hàng sẽ được tham dự chương trình Bốc thăm may mắn*, có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn:
- 01 xe MAZDA 2 LUXURY
- 20 máy lọc nước NEO AMBIENT
*Áp dụng với Khách hàng đã ký Hợp đồng dịch vụ
Cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác chỉ áp dụng trong sự kiện.
 
PV