Cuộc sống kín tiếng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới năm 2014

Google News

Năm 2014, Ji Kaiting được Forbes vinh danh là tỷ phú trẻ nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng nhiều siêu xe phiên bản giới hạn.

Cuoc song kin tieng cua nu ty phu tre nhat the gioi nam 2014

Năm 2014, Ji được Forbes vinh danh là nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới. Ảnh: Mingtiandi

con gái của Ji Haipeng, CEO của công ty bất động sản Logan Property Holdings, năm 24 tuổi, Ji Kaiting được cha chuyển cho một phần tài sản của gia đình. Bên cạnh đó, cô cũng nhận 85% cổ phần Logan Property Holdings từ cha và trở thành cổ đông lớn nhất của công ty.

Cô nàng trở thành tỷ phú USD trẻ nhất thế giới do Forbes công bố năm 2014.

Dù có nền tảng gia đình giàu có, Ji vẫn rất chăm chỉ. Cô có chứng chỉ tại Học viện Quản lý Singapore và bằng cử nhân ngành tài chính và kinh tế Đại học London. Trong công việc, Ji luôn vận dụng những điều đã học được ở đại học khi giúp cha điều hành công ty.

Ji Kaiting có niềm đam mê với xe hơi, đặc biệt là siêu xe. Một số nguồn tin cho biết cô rất thích Ferrari, đặc biệt là phiên bản giới hạn. Trên thế giới hiện chỉ có 499 chiếc "LaFerrari" và Ji là một trong số những người sở hữu siêu xe này. Ngoài Ferrari, Ji còn sở hữu những chiếc xe thể thao được thiết kế riêng, từ Pagani đến McLaren.

Cuoc song kin tieng cua nu ty phu tre nhat the gioi nam 2014-Hinh-2

Nữ tỷ phú có niềm đam mê siêu xe. 

Theo báo cáo của truyền thông Úc năm 2019, cô được cho là có khối tài sản ròng trị giá 1,3 tỷ USD.

Mặc dù vậy, Ji nổi tiếng là người sống rất kín tiếng, rất khó để tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống cá nhân của Ji. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc cho biết hiện cô đang độc thân. Không ít người đã tỏ ra ngạc nhiên bởi với học vấn, địa vị và sự nghiệp xuất sắc như vậy, thật ngạc nhiên khi Ji vẫn còn lẻ bóng.

Cũng chính vì vậy mà Ji đã trở thành một trong những nữ tỷ phú độc thân được khao khát nhất nhì Trung Quốc.

Theo Bạch Hiền/Doisongphapluat