Cuối tuần (14-15/5), Xung Thái Tuế chiếu mệnh 3 con giáp, cẩn thận đề phòng

Google News

Nhiều rắc rối xuất hiện là lúc bạn cần hết sức cẩn thận, chớ nên chủ quan trong bất cứ việc gì.

Tuổi Sửu

Tử vi chỉ rõ người tuổi Sửu bị kiếp tài ngăn trở nên khó tháo gỡ những vướng mắc trong công việc. Trong thời gian tới xung đột có thể xảy ra ngay giữa con giáp này và đồng nghiệp nếu không kiểm soát tốt cảm xúc.

Người tuổi Sửu hãy kiểm tra và đánh giá kỹ càng những thông tin mình nhận được liệu có chính xác hay thông tin. Nếu đủ bình tĩnh và thời gian suy ngẫm bản mệnh sẽ nhận ra tình hình không quá tệ.

Ngoài ra, người tuổi Sửu còn có thể gặp phải những rủi ro như mất của. Hãy cẩn trọng khi ra đường, không mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ quý giá để tránh gặp xui xẻo, tiền mất tật mang trong thời gian này nhé.

Áp lực và những điều không như ý từ phía công việc cũng ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này.

Bạn không dành đủ thời gian cũng như sự chăm sóc cho mối quan hệ của mình, điều này dẫn đến những vết rạn nứt mà hai người cần phải nhanh chóng điều chỉnh, hàn gắn lại.

Cuoi tuan (14-15/5), Xung Thai Tue chieu menh 3 con giap, can than de phong

Tử vi chỉ rõ người tuổi Sửu bị kiếp tài ngăn trở nên khó tháo gỡ những vướng mắc trong công việc. 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần hết sức cẩn thận trong cuối tuần bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện.

Trong quá trình làm việc, bạn cần tránh vì bất cẩn mà xảy ra tai nạn, thương tật. Khi tham gia giao thông cũng phải giữ khoảng cách và vận tốc an toàn, kẻo không chỉ gây hại cho bản thân mà còn liên đới cả người khác.

Trạng thái tinh thần bất ổn cũng khiến bạn khó mà hoàn thành được nhiệm vụ như mong đợi. Rắc rối trong công việc khiến bản mệnh không phát huy được hết năng lực của mình, sinh cảm giác chán nản và muốn bỏ cuộc.

Tình hình tài chính có nhiều biến động, để tránh rơi vào hoàn cảnh éo le thì bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Những lời mời gọi, rủ rê hợp tác cũng cần được xem xét, đánh giá cẩn thận trong thời gian này kẻo đó có thể là một cái bẫy dành cho bạn.

Cuoi tuan (14-15/5), Xung Thai Tue chieu menh 3 con giap, can than de phong-Hinh-2

Người tuổi Mùi cần hết sức cẩn thận trong tuần này bởi có điềm báo hung hiểm xuất hiện. 
Tuổi Dần

Cuối tuần là thời điểm Dần phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả. Công việc quá nhiều nhưng thời gian lại hạn hẹp, vì vậy mà bản mệnh phải tăng ca, làm việc cả cuối tuần.

Vì bận bù đầu nên Dần không có thời gian nghỉ ngơi, tinh thần cũng vì thế mà đi xuống. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng con giáp này luôn phải thúc ép bản thân làm việc hết mình.

Hung tinh cảnh báo Dần có thể bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản. Vì vậy con giáp này cần cẩn trọng tiểu nhân giở trò lừa đảo tiền bạc. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mất tiền oan.

Trong 2 ngày 14-15/5, Dần có xu hướng đổ lỗi cho người khác mỗi khi có vấn đề xảy ra mà không chịu nhìn nhận lại trách nhiệm của bản thân. Để tránh gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn, con giáp này cần tìm cách giải tỏa cảm xúc của mình.

 

Cuoi tuan (14-15/5), Xung Thai Tue chieu menh 3 con giap, can than de phong-Hinh-3

Hung tinh cảnh báo Dần có thể bị lợi dụng, chiếm đoạt tài sản. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Phụ nữ Sức khỏe