Cựu BTV Huyền Châu khoe góc decor cực tinh tế

Google News

Trong căn hộ của mình, cựu BTV của VTV - Huyền Châu thường xuyên cắm hoa và tự decor cho không gian sống thêm sắc màu.

Nữ BTV Huyền Châu sinh năm 1985, tốt nghiệp trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Bén duyên cùng với nghề MC từ năm 2006 nhưng đến tận 2012, BTV Huyền Châu mới gia nhập VTV3. Từ đó, cô cũng gắn liền với các chương trình nổi tiếng của đài và trở thành cái tên được khán giả quan tâm và yêu mến trên VTV.
Sau 16 năm gắn bó dưới mái nhà VTV, BTV Huyền Châu quyết định "chia tay" và ra ngoài khởi nghiệp. Hiện tại, nữ MC thành công với công việc kinh doanh thời trang của mình.
Cuu BTV Huyen Chau khoe goc decor cuc tinh te
Mới đây, cựu MC của VTV Huyền Châu khoe không gian căn hộ của mình. Người đẹp chia sẻ: "Cảm ơn bố mẹ đã tặng con một chiếc nhà thật xinh để thoả lòng bày biện và cắm hoa".
Trong căn hộ của mình, Huyền Châu tự tay decor. Cô cho biết mình rất thích gốm và những chiếc ly cốc đẹp mắt. Huyền Châu thường xuyên cắm hoa để bài trí cho căn hộ của mình thêm nhiều sắc màu.
Cuu BTV Huyen Chau khoe goc decor cuc tinh te-Hinh-2
Trước đó BTV Huyền Châu cũng từng một lần khoe căn hộ do chính mình sở hữu. BTV Huyền Châu tưng hé lộ không gian căn hộ của mình và chia sẻ: "Không dám up lên Nghiện nhà vì thấy nhà mình chẳng đẹp gì cả. Xin các cao nhân cho thêm bình luận".
Theo Gia đình & Xã hội