Cựu sếp Cty Đất Lành thừa nhận chạm tay khách nữ Vietnam Airlines

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện cựu sếp công ty Bất động sản Đất Lành ở Sài Gòn sàm sỡ khách nữ Vietnam Airlines hiện đang gây xôn xao. Trả lời sự việc, vị khách có hành vi không đúng mực cho hay hôm đó bị vấp vào sàn máy bay ngã nên vô tình chạm vào người nữ hành khách.

Sự việc xảy ra chiều 26/7, trên chuyến bay VN 253 từ Hà Nội đi TP HCM của Vietnam Airlnes, một nam hành khách ngồi ghế thương gia có biểu hiện say xỉn rồi sờ mông 1 cô gái.

Nữ hành khách trẻ tuổi bị quấy rối cho biết, khi cô vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì nam hành khách đi qua sờ vai rồi lần xuống phía sườn, mông. Ngay lúc đó, tiếp viên trưởng chuyến bay có mặt nhận định tình hình. Tiếp viên trưởng hỏi vị khách có phải đang say không thì ông này đã thừa nhận.
Cơ trưởng chuyến bay sau đó quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. An ninh sân bay, nhân viên phục vụ mặt đất có mặt và yêu cầu vị khách nam ra khỏi máy bay. Theo lời kể của vị khách nữ, vị khách sàm sỡ kia còn dọa tiếp viên về việc ông ta có quan hệ với người có chức sắc, tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết xử lý.
Vị khách VIP đó được xác định là ông Vũ Anh Cường, cựu sếp công ty Bất động sản Đất Lành ở Sài Gòn. Cụ thể, ông Cường từng là Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành (chi nhánh huyện Phú Giáo, Bình Dương) và Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Kinh doanh Nhà Đất Lành. Đến nay cả hai công ty này đều đã ngừng hoạt động.
Tuy nhiên, ông Cường đã rời khỏi vị trí này vào đầu năm 2016. Đến nay người nắm giữ vị trí Giám đốc công ty này là ông Vũ Mạnh Trường (SN 1966). 
 Hiện tại ông Vũ Anh Cường đang sở hữu các công ty TNHH Hoàng Hiệp, công ty TNHH MTV Sài Gòn Villas và công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam).
Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam) thành lập vào ngày 26/1/2010, hoạt động chính trong lĩnh vực “Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê”.
Đến cuối năm 2018, công ty có vốn điều lệ là 247,8 tỷ đồng, tương đương 14 triệu USD, trong đó 100% là nguồn vốn tư nhân.
Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây thực hiện dự án Khu nhà ở diện tích 14,59ha tại phường Bình Trưng Tây và Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM (cụ thể là tách ra từ dự án đầu tư của công ty TNHH Phát triển quốc tế Thế kỷ 21 - trước đây là Công ty Phát triển quốc tế Thế kỷ 21 và đã được UBND TP.HCM tạm giao đất để tiến hành bồi thường, giải phóng mặt bằng tại phường Bình Khánh, Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM).

Cuu sep Cty Dat Lanh thua nhan cham tay khach nu Vietnam Airlines

Vị khách say xỉn và có hành vi không đúng mực với khách nữ.

Mới đây, theo thông tin đăng tải trên Dân Việt, khi trả lời phóng vấn về vụ việc, ông Vũ Anh Cường giãi bày: “Sự việc không phải như một số thông tin trên báo chí, đây chỉ là sự hiểu lầm. Hôm đó, tôi đi công tác ra Hà Nội do lên máy bay muộn giờ nên luống cuống bị vấp ngã tay có bám vào thành ghế nhưng vô tình bị trượt tay vào người một nữ hành khách”.

“Có thể, nữ hành khách giật mình nên mới hiểu lầm. Hôm đó, tôi có uống 1 chén rượu, có thể, ngành hàng không đang triển khai chương trình chống uống rượu bia nên mọi việc mới như vậy. Nữ hành khách là một người trung tuổi đi cùng với 1 người đàn ông ngồi chung hàng ghế chứ không phải cô gái trẻ. Tôi gửi lời xin lỗi tới nữ hành khách trên và hãng hàng không vì những gì đã xảy ra”, ông Cường nói.

Mời quý vị xem video: Nữ sinh viên bị kẻ biến thái theo dõi và giở trò sàm sỡ khi về xóm trọ

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết đang làm rõ vụ khách thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay. Trường hợp xác định có dấu hiệu vi phạm hình sự, sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan công an để điều tra. 

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng thông tin thêm, theo quy định tại Khoản 5 Điều 26 Nghị định 162/2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, khách "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không, hành khách trên tàu bay mà chưa đến mức độ phải truy cứu trách nhiệm hình sự" sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính từ 7 - 10 triệu đồng.
Lưu Thoa