Đi ăn tôm bị Tào Tháo đuổi, khách phản ánh bị chủ nhà hàng hành xử khó chấp nhận

Google News

Sau khi bị Tào Tháo đuổi, khách phản ánh thì chủ nhà hàng có hành động khó chấp nhận.

Chuyện đi ăn bên ngoài gặp phải nhà hàng kém chất lượng về thực phẩm, chế biến không đảm bảo không phải là hiếm. Nhưng đa số các quán ăn, nhà hàng sẽ chọn cách lắng nghe và thậm chí đền bù cho khách để rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, lại có những nhà hàng áp dụng cách hành xử khó chấp nhận.

Mới đây, cư dân mạng ở Trường Xuân (Cát Lâm, Trung Quốc) xôn xao về câu chuyện của một người đăng tải lên mạng. Theo đó, vị khách này đến một nhà hàng để ăn món tôm. Khi ăn thì không có gì đáng chú ý nên vị khách vẫn thưởng thức. Chỉ khi về nhà người này mới tá hoả với những cơn đau bụng sau đó là tiêu chảy.

Lúc đó, người này mới nhớ khi ăn tôm có nhìn thấy tôm có màu đen và thịt khá bở, không chắc. Người này nghi ngờ tôm đã chết, không còn tươi song vẫn tặc lưỡi cho qua và cho rằng không có vấn đề gì. Lúc đó, vị khách hàng còn chụp ảnh lưu lại.

Đồ ăn được khách cho rằng không còn tươi và đảm bảo chất lượng.

Thậm chí, khách còn phát hiện một số đánh giá không tốt của khách sau khi thưởng thức. Nhưng lúc đó cũng đã muộn, đồ ăn đã ăn rồi chẳng có cách gì trả lại.

Sau khi bị tiêu chảy, khách hàng gọi điện phản ánh cho chủ nhà hàng. Tuy nhiên, thay vì tiếp thu, kiểm tra lại, chủ nhà hàng lại lên tiếng một cách kiêu ngạo. Chưa hết, người này còn lên tiếng đe doạ nếu làm gì ảnh hưởng nhà hàng thì nữ khách hàng sẽ bị giết.

Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự phẫn nộ về thái độ của nhà hàng sau khi nhận được phản hồi của khách và cho rằng nếu ham rẻ chắc chắn chuốc lấy thực phẩm không đảm bảo. Bên cạnh đó, cô mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xem sai phạm về chất lượng thực phẩm của quán ăn này.

"Mục đích của việc giảm giá, khuyến mại đồ ăn là để hút khách. Cửa hàng này đúng không bình thường, khách phản ánh còn quay lưng lại", một cư dân mạng lên tiếng.

"Nhiều người kiếm tiền mà không có lương tâm gì cả. Buôn bán không giữ chữ tín", một người khác nêu quan điểm.

Đầu năm nay, nhà hàng lẩu ở Lạc Sơn (Tứ Xuyên, Trung Quốc) bị khách tố phát hiện "vật thể lạ" trong nồi. Theo đó, một thực khách tên Hu khi ăn gần xong thì tìm thấy bao cao su trong nồi lẩu.

Thực khách báo cáo với quản lý rồi yêu cầu phải được bồi thường 10.000 tệ (35 triệu đồng). Điều kiện đưa ra nếu không có tiền thì người này sẽ đăng ảnh lên mạng để phanh phui sự việc ra cho mọi người biết.

Tuy nhiên, chủ nhà hàng phủ nhận cáo buộc và cho rằng quá trình chọn lựa thực phẩm và nấu nướng đều đảm bảo. Chủ quán đòi xem camera nhưng góc của Hu ngồi lại không ghi hình nên không có bằng chứng.

Người chủ quán đòi hỏi phải thí nghiệm cho bao cao su vào nồi lẩu cho sôi 2 tiếng. Sau khi tiến hành, bao cao su bị rách tan tành, không còn nguyên như Hu tìm

Sau khi sự việc được đồn đại ra ngoài, chủ một tiệm mỳ liên lạc với chủ quán lẩu và cho biết cách đó ít ngày Hu cũng đến và tìm thấy sâu trong nồi thức ăn rồi đòi bồi thường. Nghi ngờ đây là hành động ăn vạ đòi tiền, 2 chủ quán đã báo cảnh sát.


Theo Nghi Dung/Dân Việt