Điểm danh hội chị đẹp sở hữu vòng eo thon hơn cả gái còn son

Google News

Bước sang tuổi U40, U50 các mỹ nhân như Thanh Hằng, Hiền Thục, Lệ Quyên… lại như bị thời gian bỏ quên.

Anh Thư - 40 tuổi

Cái tên Anh Thư hẳn không còn quá xa lạ với công chúng. Dù mới trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Anh Thư vẫn là gương mặt được các nhà thiết kế săn đón. Cô liên tục sải bước trên các sàn diễn thời trang và nhận cơn mưa lời khen, có thể thấy sắc vóc lẫn phong cách của chân dài này bao năm vẫn cứ đỉnh.

Vóc dáng của Anh Thư khiến nhiều người phải trầm trồ. Diện thiết kế gợi cảm, Anh Thư khoe "tòa thiên nhiên" đầy gợi cảm cùng vòng eo phẳng lì. Điểm "ăn tiền" nhất chắc chắn là vòng eo không chút mỡ thừa. Nhờ ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ, người đẹp vẫn giữ được vòng eo con kiến bé xíu vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Diem danh hoi chi dep so huu vong eo thon hon ca gai con son

Diem danh hoi chi dep so huu vong eo thon hon ca gai con son-Hinh-2

Lệ Quyên - 41 tuổi

Ở tuổi 41, Lệ Quyên gây sốt khi vẫn sở hữu thân hình “vòng nào ra vòng nấy” ấn tượng. Không khó để bắt gặp những hình ảnh cô thả dáng khoe ba vòng nóng bỏng. Có thể nói, "nữ hoàng phòng trà" không để thua kém bất cứ đàn em nào. Vòng eo của Lệ Quyên chỉ 59cm - một số đo đáng mơ ước với bất kỳ chị em U50 nào. Được biết, suốt nhiều năm qua, Lệ Quyên luôn duy trì một lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ và tập luyện một cách nghiêm túc.

Diem danh hoi chi dep so huu vong eo thon hon ca gai con son-Hinh-3

Diem danh hoi chi dep so huu vong eo thon hon ca gai con son-Hinh-4

Hiền Thục - 41 tuổi

Vài năm gần đây, Hiền Thục đã không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Cô rất chăm chút cho bản thân nên cô luôn xinh đẹp, rạng rỡ như gái còn son. Đáng chú ý, vòng eo của bà mẹ một con chỉ chạm mức 56cm - con số nhỏ khó tin với phụ nữ từng trải qua sinh nở. Nhờ sở hữu thân hình đẹp không tỳ vết, Hiền Thục rất chăm diện những trang phục năng động, khỏe khoắn, giúp cô phô diễn được nét đẹp cơ thể. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ rất ưu ái item giúp “hack” tuổi, nhìn cô còn trẻ trung hơn gái 20. 

Diem danh hoi chi dep so huu vong eo thon hon ca gai con son-Hinh-5

Diem danh hoi chi dep so huu vong eo thon hon ca gai con son-Hinh-6

Thanh Hằng - 39 tuổi

Có thời điểm, nhờ ăn uống nghiêm ngặt theo chế độ ép cân và tập luyện với cường độ cao, vòng eo của siêu mẫu Thanh Hằng chỉ ở ngưỡng 51cm - số đo được cho là kỷ lục.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vòng eo “cực phẩm”, người đẹp từng tiết lộ: "Tôi ăn uống cân theo lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tôi không ăn đường, tinh bột, mỗi tháng sẽ có một ngày ăn cơm hoặc nếp. Nói chung tôi ăn nhiều rau, hoa quả, các loại hạt và ít ăn vặt. Bên cạnh đó, tôi luôn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng, khỏe mạnh, từ đó tinh thần cũng sảng khoái hơn".

Diem danh hoi chi dep so huu vong eo thon hon ca gai con son-Hinh-7

Bước sang tuổi U40, U50 các mỹ nhân như Thanh Hằng, Hiền Thục, Lệ Quyên… lại như bị thời gian bỏ quên. Nhìn vào vòng eo không chút mỡ thừa kia, chắc hẳn nhiều người đẹp son rỗi cũng phải ghen tị. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep