Điều đặc biệt trong ngày hội khai trường TH School

Google News

(Kiến Thức) - Trong Lễ Khai giảng ấm cúng do chính các em “đạo diễn”, đại diện học sinh TH School cùng thầy hiệu trưởng đánh lên hồi trống khai trường giàu ý nghĩa...

Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School
Thầy và trò Th School cùng đánh trống khai trường.

Lễ Khai giảng năm học 2017-2018 tại TH School “vô cùng đặc biệt” đúng như lời thầy Tổng hiệu trưởng Pete Kenedy.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-2
Bạn Lê Hồng Thụy 

Lần đầu tiên, em Lê Hồng Thụy - Chủ tịch Hội đồng học sinh đã cùng với thầy Pete Kenedy gióng lên hồi trống Khai trường, vừa tượng trưng cho quyết tâm hợp lực của toàn thể thầy và trò nhà trường cùng thi đua dạy tốt, học tốt khi bước vào năm học mới, vừa thể hiện sự tôn trọng của Nhà trường đối với học sinh – luôn coi các em là trung tâm trong mọi hoạt động.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-3
Học sinh tự tin làm MC 

Cùng với đó, thế hệ học sinh đầu tiên của TH School đóng vai trò chủ đạo trong Lễ Khai giảng khi cùng lúc đảm nhận vai trò MC song ngữ, hỗ trợ học sinh mới biểu diễn văn nghệ và gửi gắm những lời chia sẻ hết sức chân thành để tiếp lửa cho lứa học sinh tiếp theo.
Sự chủ động và sáng tạo – những phẩm chất đáng quý mà TH School luôn khuyến khích các em - đã được phát huy cao nhất trong ngày tựu trường đầy ý nghĩa.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-4
 Các em học sinh biểu diễn văn nghệ
Một kịch bản Chương trình “vừa lạ vừa quen”, vừa mang màu sắc quốc tế vừa gìn giữ bản sắc Việt có lẽ là ấn tượng rõ nét nhất đối với người tham dự.
“Trao quyền” cho học sinh tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016-2017, TH School một lần nữa khuyến khích sự tự tin thể hiện khả năng vốn có của mỗi cá nhân học cũng như sự tương tác tích cực trong làm việc nhóm để trao cơ hội trải nghiệm và phát triển toàn diện đúng như triết lý nhà trường vẫn luôn theo đuổi.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-5
Niềm vui của thầy và trò trường TH School 
Chia sẻ những cảm xúc của mình trong ngày khai giảng, em Huỳnh Võ Trọng Nhân cho biết: “Tại ngôi trường này, em được trải nghiệm những điều mà mình chưa từng làm và cả những điều mình chưa từng nghĩ đến.
Học toàn bộ giáo trình bằng tiếng Anh; tham gia hoạt động thiện nguyện vùng sâu vùng xa, dã ngoại; tham gia vào các tổ chức dành cho học sinh, sinh viên, tham gia các thí nghiệm hóa học, vật lý hiện đại.
Em đã biết cách lên kế hoạch học tập một cách kĩ càng. Biết giá trị của việc tự học và cố gắng xây dựng thói quen tự học. Em hiểu và bắt đầu học cách ra quyết định, định hướng tương lai cho bản thân.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-6
 Phút ngẫu hứng với Ghita

Đặc biệt nhất vẫn là trải nghiệm khi là học sinh xa nhà. Một cuộc sống tự lập hơn đã dạy cho chúng em thêm nhiều bài học. Bài học về tình thương, bài học về những mối quan hệ, về cách tạo ra những thói quen tốt. Chúng em giúp đỡ nhau, nhắc nhở nhau cố gắng học hành, tạo động lực cho nhau, cùng nhau tiến về phía trước”.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-7
 Ngày đầu tiên đến trường của các em học sinh mầm non

Đưa cô con gái bé nhỏ mới tròn 2 tuổi đến dự lễ khai giảng lần đầu tiên trong đời, chị Thu Hương - một phụ huynh học sinh TH School cho biết: Điều tôi mong muốn nhất khi cho con học ở đây là muốn còn tìm được niềm vui khi đến trường và tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn khi học mà vẫn chơi, chơi mà vẫn học.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-8
 Thầy hiệu trưởng Pete Kenedy.

Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy Pete Kenedy, Tổng Hiệu trưởng Hệ thống Trường TH School cho biết: “Năm học 2017 - 2018 đánh dấu một bước phát triển quan trọng của TH School khi chúng tôi đón chào rất nhiều học sinh mới từ 2 tuổi cho đến lớp 12. Tôi tin tưởng rằng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đến từ những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến cùng tầm nhìn sâu sắc của Bà Thái Hương, nhà sáng lập TH School; Hệ thống Trường TH School sẽ hướng tới một năm học với nhiều dấu ấn đáng nhớ.
Quan trọng hơn, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện, nỗ lực để tạo dựng một môi trường giáo dục toàn diện thật sự, khuyến khích mỗi em học sinh tự tin phát huy tiềm năng và có một năm học mới đầy ý nghĩa”.
Dieu dac biet trong ngay hoi khai truong TH School-Hinh-9
Thầy  hiệu trưởng trao học bổng Vì Tầm Vóc Việt cho đại diện học sinh 3 cấp 

Cũng trong lễ khai giảng, thầy Pete Kenedy đại diện nhà trường trao 3 suất học bổng trị giá hàng tỉ đồng cho 3 học sinh xuất sắc trong chương trình học bổng Vì Tầm Vóc Việt do TH School phối hợp với Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng.
Sau một năm hoạt động, các thầy cô và học sinh thế hệ đầu tiên của TH School đã trải qua một năm học tập thành công với nhiều kết quả đáng khích lệ. Các em học sinh TH School đã được làm quen với các phương pháp học tập hiện đại, với các chương trình học quốc tế, thụ hưởng chương trình dinh dưỡng tiêu chuẩn để tạo đà cho sự phát triển toàn diện về tâm - trí - lực.
Học sinh TH School đã vượt qua kỳ thi IGCSE chỉ sau 1 năm ôn luyện với kết quả ấn tượng: 75% đạt điểm A+ môn Toán, 57% đạt điểm A+ môn Hóa, 46% điểm A+ môn Lý,… Điểm IELTS trung bình từ 6.0 đến 7.5, thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo và tự tin.
Ngoài ra, học sinh TH School còn ghi danh tại nhiều cuộc thi uy tín cấp quốc gia, quốc tế như: thẳng tiến Vòng Chung kết Cuộc thi World Scholar’s Cup tại Đại học Yale (Hoa Kỳ); tham gia Cuộc thi tranh biện quốc gia Trường Teen 2017 với thành tích ấn tượng; lọt vào Vòng Bán kết Cuộc thi ý tưởng kinh doanh xã hội AYSPP 2017 tại Indonesia,…
Để tìm hiểu chi tiết, vui lòng liên hệ:
Văn phòng Tuyển sinh Trường TH School
Địa chỉ: 04 - 06 Phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: ‎‎0919 382 255
Email: info@thschool.edu.vn
Website: www.thschool.edu.vn
PV