Dịp lễ, loạt điểm vui chơi du lịch không tăng giá vé

Google News

Không chỉ không tăng giá vé trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, mà các địa điểm này còn giảm giá vé hoặc giá một số dịch vụ liên quan.

Sun World Ba Na Hills
Từ 1/4 - 31/12/2024, Sun World Ba Na Hills sẽ áp dụng mức ưu đãi đồng giá 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em cho ngày trong tuần; 600.000 đồng/vé người lớn và 500.000 đồng/vé trẻ em từ thứ 6 đến Chủ nhật.
Bên cạnh đó, khi mua combo vé vào cổng và buffet trưa, du khách sẽ được áp dụng chính sách đồng giá 900.000 đồng/người lớn và 650.000 đồng/trẻ em vào ngày trong tuần; 950.000 đồng/vé người lớn; 700.000 đồng/vé trẻ em từ thứ 6 đến Chủ nhật.
Dip le, loat diem vui choi du lich khong tang gia ve
 
Đây là chương trình ưu đãi lớn chưa từng có được áp dụng cả trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày dịp 30/4 năm nay, nhân kỷ niệm 15 năm khu du lịch vận hành tuyến cáp treo đầu tiên (2009 - 2024).
Mở đầu cho sự kiện Lễ hội Mặt Trời (30/4 -30/9/2024) là show diễn "Rối Việt" bao gồm Rối cạn và Rối nước sẽ lần lượt được biểu diễn tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park và Quảng trường Ánh trăng vào lúc 14h30 và 16h mỗi ngày (trừ thứ 5). Đây cũng là lần đầu tiên loại hình nghệ thuật truyền thống này được các nghệ sĩ Nhà hát Múa rối Việt Nam trình diễn tại Sun World Ba Na Hills. Với những câu chuyện dân gian gần gũi được thể hiện bằng ngôn ngữ nghệ thuật giàu tính hình tượng, show diễn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm văn hóa độc đáo và khó quên trong hành trình khám phá đỉnh núi Chúa của du khách, đặc biệt là du khách quốc tế.
Công viên Đầm Sen tại TP HCM
Theo đại diện công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11), sẽ có nhiều chương trình đặc sắc được tổ chức dịp nghỉ lễ giỗ Tổ như Hội thi trang trí mâm bánh (bánh trong hội thi được dâng lên bàn thờ vua Hùng và phát cho du khách); Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam (tái hiện đời sống, văn hóa các dân tộc)...
Dip le, loat diem vui choi du lich khong tang gia ve-Hinh-2
 
Ngoài ra, còn có nhiều chương trình khác như show ẩm thực bánh - chè dân gian; trò chơi dân gian; hội thi biểu diễn cờ người dành cho du khách; nhạc dân tộc đường phố...
Dịp lễ 30/4 và 1/5, Đầm Sen sẽ tổ chức bắn pháo hoa kết hợp biểu diễn nghệ thuật, chương trình kết hợp laser nhạc nước, và hàng loạt chương trình khác như diễu hành nghệ thuật, xiếc, đấu trường lô tô, các không gian "check - in" lung linh...
Đơn vị này cho biết sẽ không tăng giá vé trong 2 đợt nghỉ lễ này.
KDL Suối Tiên
Trong khi đó, nghỉ lễ giỗ Tổ, đại diện khu du lịch văn hóa Suối Tiên (TP Thủ Đức) cho biết ngoài chương trình chính là lễ giỗ Quốc Tổ Hùng Vương được tổ chức với quy mô lớn, còn có nhiều nội dung hấp dẫn khác như chương trình sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh, diễu hành, xiếc thú, đờn ca tài tử, khai trương công trình Tinh Tú Thiên Hà, tham quan vườn nho mẫu đơn...
Dip le, loat diem vui choi du lich khong tang gia ve-Hinh-3
 
Nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên cũng áp dụng giảm giá vé người lớn còn 120.000 đồng, trẻ em còn 60.000 đồng; đồng thời ra mắt công trình vui chơi, giải trí mới là Tinh Tú Thiên Hà - The Nebula.
Khu Di tích Địa đạo Củ Chi
Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi áp dụng chương trình ưu đãi giảm vé 30% cho các đoàn khách Việt Nam với số lượng từ 10 khách trở lên thuộc các ban ngành, đoàn thể, học sinh, sinh viên (có giấy giới thiệu). Ngoài ra, du khách còn nhận được những quà tặng hấp dẫn khi tham gia các hoạt động vui, chơi giải trí tại Địa đạo Củ Chi và Di tích lịch sử chiến khu Rừng Sác (Cần Giờ).
Dip le, loat diem vui choi du lich khong tang gia ve-Hinh-4
 
Ngoài chương trình chính là tham quan địa đạo, khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi (huyện Củ Chi) đã tăng mạnh các dịch vụ, chương trình khác để phục du khách như trò chơi thể thao mạo hiểm, trải nghiệm cấy lúa bắt cá, du lịch dã ngoại cắm trại, tour ngắn ngày...
Đặc biệt, đơn vị này đã mở bán vé tour tham quan "Trăng chiến khu" trong tháng 4 vào các ngày 12, 19 và 26/4. Theo đó, chương trình tham quan chia làm hai phần: Từ 18h-18h50 du khách được xem sa bàn, phim 3D tái hiện trận càn Cedar Falls; 19h30 đến 20h30 là chương trình nghệ thuật chủ đề "Trăng chiến khu". Giá vé tour 399.000 đồng/khách.

 


Minh Châu (t/h)