Đồ chơi ma quỷ rùng rợn, giá tiền triệu vẫn hút khách mua

Google News

Những món đồ chơi tạo hình bộ xương với khuôn mặt đầy máu, khi có người qua lại tự động phát tiếng kêu, hú hét ma mị… đang trở thành mặt hàng tiêu dùng hot nhất hiện nay. Giá thành mỗi món đồ dao động từ 200.000 – 2,5 triệu đồng.

Trước thềm lễ hội Halloween (31/10) nhiều tuyến phố ở Hà Nội đồng loạt “thay áo” mới với sự xuất hiện của các món đồ chơi ma quỷ từ tạo hình đơn giản đến máu me rùng rợn, hiệu ứng tự động như trong các bộ phim kinh dị.

Theo ghi nhận của phóng viên tại phố Hàng Mã, thị trường đồ chơi Halloween năm nay phong phú hơn với nhiều tạo hình nhân vật mới. Ngoài những món đồ quen thuộc như mặt nạ ma, quả bí ngô truyền thống, mũ phù thủy… sự xuất hiện của những hình nộm cảm biến tự động tạo ra sức hút lớn hơn hẳn.

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua

Đồ chơi ma quỷ là mặt hàng “hot” nhất mùa Halloween.

Hình nộm có tạo hình chung từ những bộ xương nhưng được trang trí bởi các bộ quần áo khác nhau. Hiệu ứng được thiết kế tạo cho món đồ chơi có thể cử động như người: Bò, di chuyển, giơ tay, vẹo cổ và hú hét những âm thanh kinh dị. Mục đích để hù dọa người chơi trong lễ hội hóa trang.

Năm nay đồ chơi ma quỷ cũng được làm tinh xảo và giống thật hơn. Các chi tiết trên khuôn mặt như vệt máu ở mắt, vết sẹo, thậm chí cả sắc thái biểu cảm cũng rõ nét tạo ra cảm giác chân thật cho người nhìn. Theo đó, những món đồ chơi này được bán với giá dao động từ 200.000 – 2,5 triệu đồng

Theo chị L.T, một người bán hàng ở Hàng Mã, yếu tố kỳ quái, ma mị chính là “độc chiêu” hút khách trong mùa halloween. “Đối tượng khách hàng chủ yếu vẫn là giới trẻ, mà giới trẻ thì càng rùng rợn càng thích thú nên tôi ưu tiên nhận nhiều món đồ tạo hình lạ. Ngoài ra, trẻ em cũng mua khá nhiều nhưng chủ yếu là đồ chơi nhỏ, dễ thương hoặc các bộ quần áo hóa trang đơn giản.” – Chị L.T cho biết.

Cận cảnh một số món đồ chơi ma quỷ giá hàng triệu đồng:

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua-Hinh-2

Mùa nào thức nấy, phố Hàng Mã lại “thay áo mới” chuẩn bị đón Halloween.

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua-Hinh-3

Đồ chơi tạo hình rùng rợn với các hiệu ứng cảm biến chuyển động như con người.

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua-Hinh-4

Các chi tiết trên khuôn mặt được tạo hình tỉ mỉ.

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua-Hinh-5

Giá mỗi món đồ chơi có hiệu ứng dao động từ 800.000 – 2,5 triệu/món tùy kích thước và hiệu ứng khác nhau.

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua-Hinh-6

Ngoài ra những mặt hàng truyền thống như quả bí ngô, mặt nạ, quần áo hóa trang có giá rẻ hơn, khoảng 30.000 – 100.000 đồng/món

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua-Hinh-7

Đối tượng khách hàng chính là các nhà hàng, quán bar mua về để trang trí, tổ chức buổi lễ hóa trang, tạo không gian nhà ma cho khách hàng trải nghiệm.

Do choi ma quy rung ron, gia tien trieu van hut khach mua-Hinh-8

Yếu tố kinh dị chính là độc chiêu hút khách của các cửa hàng ở Hàng Mã những ngày này do phù hợp với nhu cầu và tính chất của ngày hội hóa trang Halloween.

Theo Châu Dương/ Dân Việt