“Đọ” tổ ấm của 2 ông chồng quốc dân: Chồng Ốc Thanh Vân và Đăng Khôi

Google News

Ngắm tổ ấm của 2 ông chồng dành tặng vợ khiến ai nấy đều phải trầm trồ: Chồng Ốc Thanh Vân và Đăng Khôi đúng là 2 mẫu phu quân mà mọi cô gái đều ao ước.

Chồng Ốc Thanh Vân tặng vợ hẳn căn vila sang trọng
Vợ chồng Ốc Thanh Vân vừa chia tay căn chung cư quen thuộc chuyển về căn biệt thự khang trang với không gian xanh mát, trong lành. Được biết, căn nhà do 1 tay chồng nữ MC lên ý tưởng, xây dựng như 1 món quà tặng vợ con.
“Do” to am cua 2 ong chong quoc dan: Chong Oc Thanh Van va Dang Khoi
 
Biệt thự có khoảng sân vườn rộng rãi được vợ chồng MC Ốc Thanh Vân thiết kế bãi cỏ xanh mát với những cây cảnh, đèn hắt sáng bao quanh ngôi nhà tạo nên không gian ngoại thất đẹp ấn tượng.
“Do” to am cua 2 ong chong quoc dan: Chong Oc Thanh Van va Dang Khoi-Hinh-2
 
Bên trong ngôi nhà là những không gian chức năng được tách biệt bởi màu sắc nhưng vẫn đảm bảo được phong cách đương đại xuyên suốt.
Ở phòng dành cho các con, màu sắc hồng, xanh tươi tắn được Ốc Thanh Vân thiết kế theo sở thích và giới tính của bé.
Nữ MC Ốc Thanh Vân còn có riêng một căn phòng để tập thể thao, đặc biệt là Yoga.
Đăng Khôi xây “biệt phủ” phục vụ vợ con
Vốn được xem là chàng công tử đi hát, ngay từ khi bắt đầu tham gia nghệ thuật, Đăng Khôi dường như chưa bao giờ phải suy nghĩ về vấn đề tài chính. “Sinh ra đã ở vạch đích”, cùng với sự hậu thuẫn của gia đình giàu có, suốt sự nghiệp ca hát và cả sau khi kết hôn, vợ chồng Đăng Khôi đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ.
“Do” to am cua 2 ong chong quoc dan: Chong Oc Thanh Van va Dang Khoi-Hinh-3
 
Mới đây cặp đôi tự hào khoe biệt thự trắng siêu sang khiến công chúng phải trầm trồ. Căn nhà mới của vợ chồng Đăng Khôi khiến một đại gia như Dương Khắc Linh cũng phải thốt lên “siêu to khổng lồ”.
Thủy Anh - vợ nam ca sĩ Đăng Khôi - cho biết ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, do chính Đăng Khôi lên ý tưởng và giám sát xây dựng với 2 mặt tiền thoáng đãng. Toàn bộ nội thất trong biệt thự được vợ chồng nam ca sĩ tự tay chọn lựa và trang trí.
Căn biệt thự trắng gồm 3 tầng, được thiết kế theo phong cách cổ điển. Phía trước biệt thự là nhiều loại cây cảnh được bố trí dọc lối ra cổng.
Ngoài căn biệt thự nhiều tỷ đồng, ở tuổi 35, Đăng Khôi và vợ sở hữu nhiều tài sản đáng mơ ước. Trước đó, cặp vợ chồng giàu có của showbiz cũng từng tậu một biệt thự sang trọng tọa lạc tại khu thượng lưu trong Sài Gòn với 1 tầng hầm, 3 tầng nổi giá lên tới 20 tỷ đồng vào năm 2012.
Dù khá kín tiếng về đời tư và ít khi khoe khoang nhưng chắc chắn rằng, khối tài sản của vợ chồng Đăng Khôi thừa sức liệt họ vào hàng giàu có top đầu showbiz Việt.
Theo Mộc/Khoevadep