Doanh nhân Việt nói gì về kỳ tích của U23 Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Thi đấu hết mình, quả cảm tại VCK U23 Châu Á 2018, các cầu thủ U23 Việt Nam trở thành người hùng của dân tộc. Trong mắt các doanh nhân Việt, họ là hiện thân của tinh thần vô địch, của tài năng.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC: U23 Việt Nam là hiện thân của tinh thần vô địch
Không giành được cúp vàng U23 Châu Á 2018 nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn được người hâm mộ tung hô. Ngay sau trận chung kết, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC đã không giấu nổi cảm xúc của mình.
Trên trang facebook cá nhân, ông nói: "Cảm ơn các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện! Chứng kiến các bạn vắt hết sức mình, vượt qua hết nghịch cảnh này đến nghịch cảnh khác với một nghị lực khó tin và chỉ thiếu một chút may mắn ở những phút giây cuối cùng, với cá nhân tôi và rất nhiều người hâm mộ khác, các bạn chính là hiện thân của tinh thần vô địch".
Ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Bầu Đức: U23 Việt Nam là lứa cầu thủ rất tài năng
Nói về thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải đấu U23 Châu Á 2018, bầu Đức cho rằng có nhiều yếu tố để tạo nên thành công ấy. Một phần các cầu thủ có trình độ đồng đều, tài năng, ứng xử đúng mực. Thể lực và tâm lý thi đấu của các cầu thủ đã được cải thiện đáng kể. Phần nữa không không thể bỏ qua là vai trò dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.
Mời độc giả xem video: Tổng số tiền thưởng mà U23 Việt Nam nhận được là bao nhiêu? Nguồn: Schannel
 Bầu Đức cho rằng huấn luyện viên giỏi và cầu thủ tài năng là yếu tố chính tạo thành công của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet.
Cũng theo bầu Đức, U23 Việt Nam là lứa cầu thủ rất tài năng. Các cầu thủ đã sớm cho thấy khả năng ở lứa tuổi U19, U20.
Không tuyên bố thưởng nhưng bầu Đức nói "sẽ không phụ U23 Việt Nam" sau những gì đã làm được tại đấu trường U23 châu Á 2018.
Các doanh nhân gửi lời chúc đến U23 Việt Nam
Trước trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, nhiều doanh nhân không quên gửi lời chúc, động viên tinh thần các cầu thủ U23 Việt Nam. Ông Đoàn Văn Hiểu Em - GĐ kinh doanh ngành hàng Viễn thông di động TGDĐ chia sẻ: "Trận đấu là một sự kiện quan trọng với toàn thể người hâm mộ Việt Nam nên đừng bỏ lỡ. Hôm nay chúng tôi sẽ không quá quan tâm tới việc Điện Máy Xanh bán được bao nhiêu cái TV nữa, chúng tôi chỉ quan tâm tới Việt Nam vô địch".
"Shark Vương" nói: "Tinh thần của các bạn xứng đáng là mẫu mực cho nhiều giới mà giới doanh nhân mà cả các startup chúng tôi ngưỡng mộ. Hãy chiến thắng bằng nội lực và niềm kiêu hãnh".
Ông Lưu Đức Khánh - Giám đốc Điều hành VietJet không quên bày tỏ: "Đối với tôi, các bạn đã nhà vô địch. Tôi yêu các bạn. Tôi yêu Tổ quốc tôi".
Chuyên gia PR Nguyễn Phạm Khánh Vân: "Mặc kệ kết quả trận chung kết ra sao, chúng tôi vẫn đón các bạn như những người hùng, hơn 93 triệu người hướng về các bạn! Hãy đá thật đẹp".
Hoàng Minh (tổng hợp)