Du xuân năm mới cùng ưu đãi vé bay 0 đồng từ Vietjet

Google News

Chúc mừng năm mới Giáp Thìn, Vietjet dành tặng hành khách những hành trình du xuân trọn vẹn với loạt vé 0 đồng hạng Eco và ưu đãi 20% hạng vé Business.

 
Du xuan nam moi cung uu dai ve bay 0 dong tu Vietjet
Theo đó, từ 12h00 ngày 20/02 đến 23h59 ngày 26/02/2024, Vietjet mở bán trăm ngàn vé Eco 0 đồng (*) bay khắp trong nước, quốc tế và khuyến mãi giảm 20% hạng vé Business khi nhập mã SPRINGBU20 cho khách hàng đặt vé bay quốc tế, nối chuyến quốc tế tại website https://www.vietjetair.com/vi và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khách hàng sẽ có cơ hội du xuân cùng gia đình và bạn bè với chi phí hợp lý cùng Vietjet với thời gian bay từ 01/04 - 30/11/2024 (**).
Du xuan nam moi cung uu dai ve bay 0 dong tu Vietjet-Hinh-2
Rộn ràng chào xuân mới, hành khách dễ dàng lên kế hoạch du lịch với nhiều điểm đến quốc tế hấp dẫn như Thành Đô, Thượng Hải (Trung Quốc), Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide (Australia), Kochi, Tiruchirappalli (Ấn Độ), Jakarta (Indonesia), Viêng Chăn (Lào), Siem Reap (Campuchia)... Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình là cơ hội tuyệt vời giúp chúng ta khám phá những điều mới lạ và lý thú để tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình trong mùa xuân mới.
Du xuan nam moi cung uu dai ve bay 0 dong tu Vietjet-Hinh-3
Khai xuân như ý, hành khách bay cùng hạng vé Business còn thỏa sức tận hưởng trọn vẹn tiện tích đẳng cấp với khu vực làm thủ tục và lối đi riêng, phòng chờ sang trọng, khoang thương gia riêng cùng ghế nằm phẳng, đại tiệc ẩm thực xanh organic với đa dạng khẩu vị toàn cầu trên độ cao 10.000 mét.
Du xuan nam moi cung uu dai ve bay 0 dong tu Vietjet-Hinh-4
Đặc biệt, Vietjet tặng tất cả hành khách trên chuyến bay bảo hiểm du lịch Sky Care bảo vệ hành khách suốt hành trình khám phá, mang đến sự an tâm tuyệt đối với mọi hành trình bay cùng Vietjet… Cùng Vietjet xuất hành đầu năm đón chào năm Giáp Thìn 2024 hanh thông, thành công và hạnh phúc. Vietjet! Bay là thích ngay!
(*) Chưa bao gồm thuế, phí
(**) Điều kiện và điều khoản
Về Vietjet:
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...
Thông tin chi tiết tại https://www.vietjetair.com/vi
Liên hệ truyền thông:
Ms. Cao Tường Vy
Email: vycaotuong@vietjetair.com
ĐT: (+84) 368 572 684
PV