Facebook Shark Liên chia sẻ câu nói dậy sóng: Là do nhóm chủ Page đăng?

Google News

Một đại diện phía Công ty CP nước mặt Sông Đuống (phía Shark Liên) khẳng định, dòng chia sẻ trích dẫn câu nói gây tranh cãi là do nhóm Admin của fanpage gồm mời mấy người làm.

Facebook Shark Lien chia se cau noi day song: La do nhom chu Page dang?
 Fanpage Madam Liên của Shark Liên do một nhóm người điều hành chia sẻ nhiều câu nói nổi tiếng?
Sáng 17/11, trao đổi với PV liên quan đến những tranh cãi sau việc Facebook có tên Madam Liên được cho là của bà Đỗ Kim Liên (còn gọi là Shark Liên) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn AquaOne, Chủ tịch HĐQT Công ty CP nước mặt Sông Đuống chia sẻ câu nói gây tranh cãi giữa ồn ào giá nước Sông Đuống.
Một đại diện phía Công ty CP nước mặt Sông Đuống (phía Shark Liên) khẳng định, dòng chia sẻ trích dẫn câu nói gây tranh cãi là do nhóm Admin của fanpage gồm mời mấy người làm.
Vị này cho biết, trang trên chỉ là Fanpage do một nhóm Admin mời mấy người làm. Trước câu hỏi của PV về ý kiến của Shark Liên thế nào? Vị này cho biết, hiện nữ doanh nhân đang đi vắng.
Trước đó, trên trang Facebook cá nhân có tên Madam Liên viết: "Câu nói nổi tiếng của Thủ tướng Anh thời thế chiến thứ 2 Winston Churchill: "Bạn sẽ không bao giờ đạt đến đích nếu Bạn cứ dừng lại và ném đá vào mỗi con chó trên đường, chỉ vì tiếng sủa của chúng!". Câu nói hay và rất ý nghĩa mình muốn chia sẻ với cả nhà...".
Dòng trạng thái được chia sẻ trên trang cá nhân của Shark Liên đã gây tranh cãi lớn khi ở thời điểm này câu chuyện về giá nước sạch của Nhà máy nước mặt Sông Đuống (dự án do doanh nghiệp của Shark Liên làm chủ) đang lùm xùm trong dư luận.
Thậm chí nhiều người còn cho rằng, Shark Liên đã có ý coi thường những góp ý của dư luận xã hội, truyền thông về những lùm xùm tại nhà máy nước Sông Đuống. Mặc dù, đúng sai chưa nói nhưng giữa tâm bão truyền thông mà nữ doanh nhân đưa ra những câu nói trên trang cá nhân như thế là nhằm mục đích gì?
Về vấn đề này báo Dân Việt dẫn lời đại diện phía Shark Liên xác nhận dòng chia sẻ trên là của Shark Liên và cho biết nữ doanh nhân chỉ dẫn lại lời nói của một người chứ không có mục đích gì cả.
Theo vị này, bình thường, Shark Liên vẫn hay chia sẻ, dẫn lời những danh ngôn trên mạng xã hội.
Ở diễn biến khác, ghi nhận đến thời điểm hiện tại trên trang Facebook cá nhân có tên Madam Liên được cho là của Shark Liên đã gỡ bỏ dòng trạng thái trên. Tuy nhiên, trên mạng vẫn có nhiều người bất bình.
Có thể kể ra là việc ca sĩ Mỹ Lệ đã chia sẻ dòng STT phản đối câu nói được chia sẻ trên trang Facebook của Shark Liên.
Theo NGUYỄN NAM / SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG