Gửi tiền ngân hàng nào “tuổi càng cao, lãi suất càng lớn”?

Google News

(Kiến Thức) - Bước vào độ tuổi 50, 60, nhiều người trong chúng ta sẽ mong muốn được nghỉ ngơi và tự do tài chính trong mức độ nhất định, để được thụ hưởng sau những năm tháng làm việc cống hiến, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. 

Gui tien ngan hang nao “tuoi cang cao, lai suat cang lon”?
 
Chia sẻ với tâm tư trên của khách hàng, HDBank đã và đang đều đặn triển khai chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm dành riêng cho khách hàng cao tuổi “Bách niên - Phát tài” với chính sách tuổi càng cao, lãi suất càng lớn. Ưu đãi đặc biệt này chỉ có tại HDBank và nhiều năm qua, chương trình đã thu hút rất đông khách hàng lớn tuổi đến gửi tiết kiệm. Năm nay, lãi suất cộng thêm tối đa cho khách hàng cao tuổi lên đến 1%/năm.
“Gửi tiết kiệm tại HDBank, tôi rất an tâm, ngân hàng uy tín, nhân viên thân thiện, nhiều ưu đãi. Nếu khéo chọn chương trình ưu đãi thì khoản vốn ban đầu từ sổ tiết kiệm sẽ sinh lợi khá nhiều, lại không có rủi ro, thoải mãi nhàn nhã lúc già, vẫn có tiền sinh tiền…” – chú Nguyễn Tư, 65 tuổi tại Q.Gò Vấp (TP.HCM) chia sẻ.
Bên cạnh chương trình "Bách niên – Phát tài" diễn ra đến 30/06/2021, HDBank còn có rất nhiều chương trình khác cho khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm với ưu đãi tối ưu như "Gửi lại – Lãi cao", “Gửi tiền nhỏ - Lợi ích to”, “Tri ân Vàng - Nhận lãi cao”…; đặc biệt là chương trình “Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng trở lên, với giải thưởng cuối kỳ lên đến hàng tỷ đồng.
Gui tien ngan hang nao “tuoi cang cao, lai suat cang lon”?-Hinh-2
 
Toàn bộ các chương trình ưu đãi lãi suất cộng thêm hấp dẫn và ưu đãi trúng thưởng được triển khai tại hơn 300 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc
Theo ông Trần Quốc Anh - giám đốc khối khách hàng cá nhân HDBank, tiền gửi ngân hàng tại Việt Nam luôn là kênh đầu tư hấp dẫn. Tính hấp dẫn không chỉ đến từ lãi suất mà còn được nhìn nhận qua tính an toàn và tiện lợi về thanh khoản, có thể linh hoạt rút ra bất cứ khi nào cần. Đặc biệt, tình hình dịch Covid-19 hiện nay cũng tạo tâm lý cho người dân kinh doanh có phần rụt rè hơn, cho nên phân bổ tài sản với việc gửi tiền vào tiết kiệm là hợp lý.
Nhờ nền tảng vững vàng, sức bật vượt trội, duy trì đà tăng trưởng cao, HDBank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. Với định hướng đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền, HDBank thường xuyên ra mắt nhiều sản phẩm tiết kiệm được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng.
PV