Hai căn hộ bạc tỷ của Ninh Dương Lan Ngọc

Google News

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn, doanh thu trăm tỷ như Cánh đồng bất tận, Tấm Cám, Cua lại vợ bầu hay gần đây nhất là Gái già lắm chiêu 3...

Cô hiện là cái tên đắt giá bậc nhất với các nhà sản xuất gameshow. Cô tham gia hàng loạt chương trình ăn khách, sản xuất nhiều mùa, độ phủ sóng dày đặc trên nhiều kênh sóng. Bật các kênh truyền hình có thể bắt gặp nữ diễn viên sinh năm 1990 liên tục, ở các game Running Man, 7 nụ cười xuân (nhiều mùa), trước đó là Quý ông đại chiến, Chị em chúng mình... Ngoài việc là "nhân vật chính" ở các gameshow này, Ninh Dương Lan Ngọc còn là khách mời ở loạt show khác.
Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc
Ninh Dương Lan Ngọc được ví là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt bởi nhan sắc ngọt ngào cùng năng lực diễn xuất nổi trội. 
Với những đóng góp và thành tựu đạt được trong lĩnh vực điện ảnh cùng với nhan sắc xinh đẹp và cá tính hài hước, Lan Ngọc luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Bên cạnh đó, khối tài sản mà "gái già" Lan Ngọc đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Để thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố, Lan Ngọc từng “mạnh tay” mua 2 căn nhà riêng tại trung tâm TP.HCM. Cô cũng thừa nhận hiện tại vẫn đang phải trả góp ngân hàng khi mua nhà.
Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc-Hinh-2
 
Thông qua những hình ảnh cô nàng cập nhật trên mạng xã hội, có thể thấy không gian sống của Ninh Dương Lan Ngọc khá rộng rãi, trạng bị đầy đủ tiện nghi và luôn bày trí nhiều quà tặng từ khán giả gửi tặng.
Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc-Hinh-3
 Nữ diễn viên hạnh phúc đón nhận tình cảm của khán giả.

Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc-Hinh-4
 Phòng vệ sinh sang trọng, đẳng cấp.
Hiện tại, nữ diễn viên không sống cùng gia đình mà ra ngoài tự lập. Dù công việc bận rộn, Lan Ngọc vẫn dành nhiều thời gian cho người thân. Cô thường về nhà dùng bữa cùng bố mẹ, vui đùa cùng các cháu. Những khoảnh khắc đáng yêu này được nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram.
Có thể thấy không gian sống của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" khá xinh xắn. Căn hộ thì được thiết kế với tông trắng giúp làm không gian trở nên sáng và rộng rãi hơn. Song song với đó, nữ diễn viên cũng lựa chọn nội thất có tone màu sáng, đơn giản nhưng vẫn hài hoà, đúng với cá tính nhẹ nhàng, sắc sảo của nữ diễn viên xinh đẹp.
Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc-Hinh-5
 Khu vực sảnh và bếp xinh xắn trong căn hộ của Ninh Dương Lan Ngọc.
Phòng khách là nơi nữ diễn viên thường tụ họp cùng người thân bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc tùng... Nội thất trong phòng khách khá đơn giản nên việc sắp xếp tổ chức tiệc rất dễ dàng.
Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc-Hinh-6
 Không gian phòng khách kẹo ngọt trong dịp sinh nhật của cô.
Trong căn hộ, người đẹp dành nhiều khu vực để bày biện, cất giữ những món quà của fan tặng như hoa, gấu bông. Lan Ngọc còn từng phải sửa nhà mới để có chỗ bày biện thêm những món đồ này.
Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc-Hinh-7
Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu 2 căn hộ bạc tỷ đầy ắp tủ đồ hiệu sang chảnh. 
Phòng ngủ của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được thiết kế tối giản với gam màu trắng xám mang lại cảm giác thoải mái nhất cho nữ diễn viên sau một ngày làm việc. Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng nhiều lần khiến người hâm mộ chú ý khi khoe khéo những món đồ hiệu mà mình sở hữu.
Trong phòng ngủ, người đẹp dành riêng một không gian để trưng bày kệ hàng hiệu, từ túi xách, giày dép, nước hoa đều được tậu từ những thương hiệu có tiếng, tất cả được bày biện gọn gàng theo từng kệ riêng biệt, xen lẫn là những thú nhồi bông xinh xắn.
Hai can ho bac ty cua Ninh Duong Lan Ngoc-Hinh-8
 
Ninh Dương Lan Ngọc còn gây bất ngờ khi mới đây đã đăng tải hình ảnh cô cùng một bé gái đứng trước ngôi nhà cao tầng đang xây kèm dòng thông điệp ngắn gọn: "Sự cố gắng của cô gái nhỏ".
Mặc dù không nói rõ điều gì, thế nhưng cộng đồng mạng đều cho rằng đây chính là ngôi nhà mới đang nằm trong giai đoạn xây dựng của Ninh Dương Lan Ngọc. Bài viết thu về hàng chục ngàn tương tác, đi kèm đó là rất nhiều lời chúc mừng gửi tới nữ diễn viên.
Theo Phương Nghi/Giadinh.net.vn