Khi truy cập vào ứng dụng thì không thể đăng nhập và xuất hiện thông báo "Dịch vụ không thực hiện trong lúc này. Bạn vui lòng thử lại sau (1007)". Trước sự cố này, nhiều khách hàng cũng đã gọi điện lên tổng đài nhưng không được.
Nhiều người dùng bày tỏ rất bức xúc trước sự cố này khi ứng dụng bị lỗi trong suốt buổi sáng nhưng ngân hàng không có thông báo bảo trì từ trước hay hẹn thời gian khắc phục cụ thể.
Đến đầu giờ chiều nay, MB đã chính thức phát thông báo cho biết đang ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (App MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn.
"Chúng tôi hiện đang khẩn trương khắc phục sự cố và thông báo tới Quý khách khi dịch vụ hoạt động trở lại bình thường", thông báo lúc 12h50 của MBBank cho biết.
Cập nhật đến 14h30 chiều nay, nhiều người dùng App MBBank cho biết đã có thể truy cập và giao dịch trở lại bình thường.
Theo Thu Thủy/Doanh nghiệp & Tiếp thị