Hành trình hơn 10 năm Viên khớp Tâm Bình chăm sóc sức khỏe người Việt

Google News

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường là hơn 10 năm Viên khớp Tâm Bình bền bỉ thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe xương khớp cho người Việt.

Khẳng định vị thế bằng hiệu quả và chất lượng
Viên khớp Tâm Bình là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình, ra mắt thị trường vào năm 2010. Thời điểm ấy, Tâm Bình vẫn còn là thương hiệu mới, cuộc cạnh tranh giữa các sản phẩm Đông dược hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp rất gay gắt. Vì thế, quá trình tìm chỗ đứng trên thị trường của Viên khớp Tâm Bình gặp không ít khó khăn.
Tuy nhiên, bằng hiệu quả vượt trội, Viên khớp Tâm Bình đã từng bước chinh phục niềm tin của khách hàng. Đây là một trong số ít sản phẩm sử dụng Mã tiền chế - dược liệu quý được coi là “khắc tinh” của bệnh xương khớp. Mã tiền chế trong Viên khớp Tâm Bình được bào chế theo phương pháp gia truyền, giảm tối đa độc tính mà vẫn giữ đầy đủ dược tính, vừa giúp thông kinh hoạt lạc, giảm đau, kháng viêm hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Hanh trinh hon 10 nam Vien khop Tam Binh cham soc suc khoe nguoi Viet
Viên khớp Tâm Bình là giải pháp toàn diện cho người bệnh xương khớp
Kết hợp với vị chủ dược Mã tiền chế là các dược liệu hoạt huyết, bổ huyết như Ngưu tất, Đương quy, cùng các vị khu phong trừ thấp là Hy thiêm, Độc hoạt, Thương truật và các vị bổ can thận, mạnh gân xương như Đỗ trọng, Ba kích, Tục đoạn, Cẩu tích.
Sự phối hợp hài hòa 10 vị dược liệu quý đã tạo nên một sản phẩm có tác dụng toàn diện, vừa hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoái hóa khớp và viêm khớp, giảm đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ bắp, vừa bồi bổ gốc giúp hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp, hạn chế tái phát và ngăn ngừa biến chứng. Khác với các loại thuốc Tây y, Viên khớp Tâm Bình rất lành tính, người bệnh không phải lo lắng về tác dụng phụ.
Nhiều người bệnh cho biết, lúc đầu họ tìm đến Viên khớp Tâm Bình với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, nhưng sự hiệu quả và an toàn của sản phẩm đã khiến họ lựa chọn sử dụng lâu dài.
Tiêu biểu như cô Phan Thị Dung ở làng Đông Sơn, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa. Gần 7 năm trời, cô Dung bị đau nhức xương khớp, đi lại khó khăn. Từ thuốc Tây đến thuốc Nam, thuốc Bắc ai mách thuốc tốt cô đều mua uống song bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi lại tái phát.
Hanh trinh hon 10 nam Vien khop Tam Binh cham soc suc khoe nguoi Viet-Hinh-2
Dùng Viên khớp Tâm Bình, cô Dung đã đẩy lùi được bệnh xương khớp, lấy lại niềm vui cuộc sống 
Thế nhưng cuộc sống của cô đã sang một trang mới khi được con trai mua tặng 5 hộp Viên khớp Tâm Bình. Cô nhớ lại: “Ban đầu dùng tôi cũng không dám hy vọng nhiều, vì đã chạy chữa đủ cách mà bệnh không đỡ. Vậy mà uống 2 hộp, tôi bất ngờ khi thấy các triệu chứng bệnh khớp đã giảm nhẹ. Dùng thêm 3 hộp nữa thì xương khớp không còn đau, người nhẹ nhõm, đi lại dễ dàng. Sản phẩm dùng rất êm, không có tác dụng phụ gì cả”. Hiện tại, cô Dung vẫn đều đặn sử dụng Viên khớp Tâm Bình mỗi năm, theo từng đợt từ 2 – 3 tháng để bảo vệ xương khớp lâu dài.
Chăm sóc sức khỏe xương khớp cho hàng triệu người
Thạc sĩ Nguyễn Minh Hoàng (Phó Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình) cho biết, Viên khớp Tâm Bình là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty, góp phần tạo dựng thương hiệu Tâm Bình lớn mạnh như hiện nay.
Quá trình sản xuất Viên khớp Tâm Bình luôn được kiểm soát nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GMP thuốc Y học cổ truyền, đảm bảo chất lượng, an toàn. Lấy chữ Tâm làm gốc, công ty tối ưu giá thành để sản phẩm có mức giá hợp lý chỉ 96.000 đồng/hộp, chi phí sử dụng 9.600 đồng/ngày, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân.
13 năm qua, trên thị trường xuất hiện những sản phẩm xương khớp lừa dối người tiêu dùng, quảng cáo là thành phần thảo dược nhưng lại trộn thêm tân dược để có tác dụng nhanh, khiến người bệnh gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Thế nhưng, Tâm Bình luôn nói không với điều đó, thành phần của Viên khớp Tâm Bình đảm bảo hoàn toàn từ thảo dược, được các trung tâm kiểm định xác nhận không trộn tân dược.
Hanh trinh hon 10 nam Vien khop Tam Binh cham soc suc khoe nguoi Viet-Hinh-3
Viên khớp Tâm Bình đem lại sức khỏe và niềm vui cho hàng triệu người Việt 
Đến nay, Viên khớp Tâm Bình đã và đang góp phần chăm sóc sức khỏe xương khớp cho hàng triệu người Việt. Bên cạnh các giải thưởng như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 20 Sản phẩm vàng Việt Nam…, Viên khớp Tâm Bình còn nhận được nhiều cuộc điện thoại, lá thư cảm ơn và cả những bài thơ chứa chan niềm vui của khách hàng sau khi tìm lại sức khỏe:
Mỏi vai, đau gối, tê tay
Xin đừng lo lắng có ngay Tâm Bình
Hết đau có bạn tâm tình
Dẻo dai xương khớp chúng mình lại vui.
Viên khớp Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để được giải đáp thắc mắc các vấn đề về xương khớp hoặc tìm hiểu sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 0343 44 66 99, website: vienkhoptambinh.vn.

PV