Hari Won vô tình để lộ chốn đi về, ai cũng xuýt xoa “quá giàu”

Google News

Trấn Thành nổi tiếng là người giàu có chịu chơi. Khi "đột nhập" không gian sống của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trong ngày Quốc tế phụ nữ, nữ ca sĩ Hari Won hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội những bó hoa mà cô được mọi người tặng và ngôi nhà được đích thân Trấn Thành bày biện vô cùng đẹp mắt ngăn nắp.

Hari Won vo tinh de lo chon di ve, ai cung xuyt xoa “qua giau”
Phòng thay đôi của nam diễn viên Trấn Thành.

Toàn bộ ngôi nhà của Trấn Thành được trang trí rất tinh tế, hiện đại và bắt mắt. Nhìn những hàng dài quần áo được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, hợp lý, rất nhiều người đã phải thốt lên trông chẳng khác nào trong trung tâm thương mại toàn những đồ hiệu đắt tiền khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Hari Won vo tinh de lo chon di ve, ai cung xuyt xoa “qua giau”-Hinh-2
Phòng khách hiện đại ấm cúng.

Trước đó, trong chương trình danh hài Trường Giang đã vô tình tiết lộ vợ chồng Trấn Thành – Hari Won “giàu nhất showbiz”. Anh cho biết cặp đôi mua nhà ở quận 1, TP. HCM với giá 15 tỷ đông và mất hơn 5 tỷ để sửa chữa nội thất theo ý của chủ nhà.

Hari Won vo tinh de lo chon di ve, ai cung xuyt xoa “qua giau”-Hinh-3
Không gian bếp tao nhã thanh lịch.

Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế với gam màu trắng xám rất hiện đại hợp xu hướng. Trong từng góc phòng đều được sắp xếp vô cùng chi tiết, tỉ mỉ. Đặc biệt trong ngôi nhà này có tầm nhìn vô cùng đẹp. Đây chính là nơi mà vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vô cùng thích thú. Những khi đi làm về mệt mỏi chỉ cần nhìn ra khung cảnh xung quanh cả hai đều cảm thấy tuyệt vời.

Hari Won vo tinh de lo chon di ve, ai cung xuyt xoa “qua giau”-Hinh-4
Căn hộ có view vô cùng đẹp mắt.

Căn bếp của gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng có cùng tông với phòng khách và khá rộng.

Hari Won vo tinh de lo chon di ve, ai cung xuyt xoa “qua giau”-Hinh-5
Khu vực phòng ngủ của hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won.

Trong khi đó, trái ngược với không gian phòng khách, phòng ngủ của vợ chồng nam MC nổi tiếng lại có tông màu trầm với chiếc giường trắng rất lớn.

Hari Won vo tinh de lo chon di ve, ai cung xuyt xoa “qua giau”-Hinh-6
Trấn Thành có một phòng riêng để nước hoa và các đôi giày hàng hiệu.

Đặc biệt, trong ngôi nhà còn chứa riêng một phòng để đặt những chai nước hoa đắt tiền. Trong showbiz Việt, ai cũng biết Trấn Thành là người vô cùng thích nước hoa. Chính vì vậy, anh thường sưu tầm nước hóa khắp nơi trên thế giới. Nhìn vào không gian này, ai cũng phải ngưỡng mộ chịu chơi của nam MC, diễn viên này.

Hari Won vo tinh de lo chon di ve, ai cung xuyt xoa “qua giau”-Hinh-7
Không gian sống sang chảnh.

Được biết, nơi Trấn Thành và bà xã chuyển đến là một căn chung cư cao cấp, bao gồm một phòng khách và một phòng ngủ lớn. Đây là ngôi nhà thứ N mà nam diễn viên Trấn Thành sở hữu.

Theo Min Min/ Khoevadep