HDBank cho vay thời hạn lên đến 50 năm với hạn mức lên đến 50 tỷ đồng

Google News

Chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank tiếp sức cho khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản, xây dựng, sửa nhà và tiêu dùng.

Triển khai từ 14/03/2024, chương trình “Cho vay linh hoạt” của HDBank san sẻ áp lực tài chính cho các khách hàng cá nhân, góp phần giảm tâm lý phòng thủ trong các quyết định mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà cửa, tiêu dùng cho cuộc sống giữa lúc nền kinh tế có nhiều chuyển biến thuận lợi cho chu kỳ phát triển mới.
HDBank cho vay thoi han len den 50 nam voi han muc len den 50 ty dong
 
Cụ thể, HDBank cho vay mua bất động sản đến 50 tỷ đồng với thời hạn lên đến 50 năm, cho vay xây dựng hay sửa chữa nhà tối đa 5 tỷ đồng với thời hạn vay tối đa 25 năm, cho vay tiêu dùng có tài sản thế chấp đến 3 tỷ đồng với thời hạn vay tối đa 25 năm. Tỷ lệ cho vay có tài sản thế chấp lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp, thời hạn vay lên đến 50 năm, ân hạn gốc tối đa đến 60 tháng tương đương 5 năm.
Tài sản thế chấp là bất động sản tại khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đáp ứng quy định hiện hành về tài sản thế chấp. Thủ tục vay đơn giản, phê duyệt hồ sơ linh hoạt, nhanh chóng.
HDBank cho vay thoi han len den 50 nam voi han muc len den 50 ty dong-Hinh-2
HDBank cho vay linh hoạt với tỷ lệ vay lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp, phê duyệt hồ sơ trong 8 giờ 
Nhìn chung, đây là thời điểm vàng mà các khách hàng cá nhân nên nắm bắt để đặt nền móng cho một chu kỳ phát triển mới trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống. Thời gian qua, nhiều điểm nghẽn về chính sách tiền tệ cũng như pháp lý đã được khơi thông nhờ những nỗ lực lớn của Chính phủ. Đặc biệt là dòng tín dụng dần rẻ hơn cho mọi ngành kinh tế, các chính sách ưu đãi thiết thực từ các ngân hàng cho doanh nghiệp lẫn khách hàng cá nhân đang phát huy tốt vai trò tạo động lực cho thị trường chung.
Thực tế, từ cuối năm 2023 đến nay, thị trường bất động sản ghi nhận hàng loạt dự án cũ được tái khởi động, bên cạnh những dự án mới được mở bán. Thuận lợi hơn nữa, chính các chủ đầu tư dự án và các ngân hàng đều đang nỗ lực cân đối để đưa ra nhiều chính sách kích cầu hấp dẫn như chiết khấu, khuyến mại, hỗ trợ lãi suất trong thời gian dài. Do đó, nếu khách hàng cá nhân có ý định mua bất động sản thì nên cân nhắc tận dụng những thuận lợi của thị trường tại thời điểm này.
Mặt khác, cho thuê nhà ở, văn phòng vẫn là mảng kinh doanh bao giờ “hạ nhiệt”. Các khách hàng cá nhân có thể vay vốn từ ngân hàng để xây, sửa nhà nhằm phục vụ mục đích kinh doanh như cho thuê lại.
Các chủ cơ sở kinh doanh nhỏ có thể vay để đầu tư sửa chữa cửa tiệm thêm khang trang, mua sắm thêm phương tiện di chuyển để thu hút khách hàng. Theo đó, áp lực xoay vòng vốn cũng nhẹ nhàng đi nhiều phần.
Với các khách hàng chỉ cần sửa nhà ở để nâng cao chất lượng cuộc sống, đầu tư cho con đi du học hay khách hàng muốn mua sắm tài sản giá trị cao và nhiều nhu cầu tiêu dùng khác thì dòng vốn ưu đãi từ HDBank là một giải pháp đáng quan tâm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Cho vay linh hoạt”, các khách hàng có thể xem tại https://hdbank.com.vn/vi/personal/promotion/detail/san-pham-vay/chuong-trinh-cho-vay-linh-hoat hoặc liên hệ 19006060 để được tư vấn theo nhu cầu vay vốn của mỗi khách hàng.