Hé lộ mức cát-xê cao “ngất ngưởng” của Hiền Hồ

Google News

Mặc dù chỉ mới nổi tiếng thời gian gần đây nhưng mức cát-xê của Hiền Hồ đã nằm trong top đầu thị trường hiện nay.

Với scandal rúng động showbiz vừa qua, Hiền Hồ trở thành cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Một trong những vấn đề mọi người tò mò là cát-xê của nữ ca sĩ "khủng" tới mức nào khi liên tục khoe đồ hiệu, bộ sưu tập ô tô và check-in ở những resort sang chảnh.
Theo tiết lộ của một số bầu show ở TP HCM, Hiền Hồ dù mới nổi nhưng cát-xê đã cao ngất ngưởng, ngang tầm hoặc vượt các đàn chị kỳ cựu trong showbiz.
He lo muc cat-xe cao “ngat nguong” cua Hien Ho
 Hiền Hồ đang có mức cát-xê tuộc top đầu thị trường. Ảnh: Yan
Cụ thể, mức giá để có thể mời được ca sĩ Hiền Hồ trong một đêm diễn dao động từ 250 triệu - 350 triệu đồng, tùy tính chất, quy mô và số lượng bài hát của nữ ca sĩ trong đêm diễn. Mức cát-xê này thuộc top đầu của thị trường hiện tại, cao hơn nhiều nghệ sĩ cùng lứa.
Một chủ phòng trà cho biết, một năm về trước, mức cát-xê của Hiền Hồ nằm ở mức 100 triệu đồng/show. Đáng chú ý, Hiền Hồ rất ít khi nhận diễn, khác với nhiều nghệ sĩ khác. Có lẽ vì thế mà cô duy trì được mức cát-xê thuộc hàng "khủng" như hiện tại.
Trước đây, vào năm 15 tuổi, Hiền Hồ xin mẹ lên thành phố Buôn Ma Thuột để học trường nghệ thuật. Cô nàng phải vừa học vừa làm thêm để có thu nhập trang trải cuộc sống. Cô từng làm chạy bàn ở quán cafe, đi hát phòng trà trước khi chính thức theo đuổi con đường làm ca sĩ.
He lo muc cat-xe cao “ngat nguong” cua Hien Ho-Hinh-2
 Khi mới đi hát ở phòng trà, Hiền Hồ chỉ  nhận 150.000 đồng/chục bài. Ảnh: Yan
Khoảng thời điểm làm việc tại phòng trà ở TP.HCM, Hiền Hồ tiết lộ mức cát xê cô nhận chỉ 150.000 đồng khi hát cả chục bài/đêm.
Tất nhiên, tất cả mức cát-xê được đề cập trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem video "Hiền Hồ bị nghi hát nhép". Nguồn Zing


Hoàng Minh