Hé lộ sở thích bất ngờ của thiếu gia vừa được bầu làm Phó TGĐ SHB

Google News

"Sinh ra ở vạch đích" nhưng Đỗ Quang Vinh sớm tự lập và cảm thấy thoải mái khi di chuyển bằng xe máy, mua hàng giảm giá cũng như ăn quán vỉa hè.

Ngày 30/10, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã chính thức bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng giám đốc.
Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) là con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển (thường gọi là bầu Hiển). Thiếu gia nhà bầu Hiển sớm tự lập và du học Singapore từ năm 15 tuổi.
He lo so thich bat ngo cua thieu gia vua duoc bau lam Pho TGD SHB
 Đỗ Quang Vinh được bầu làm  Phó Tổng giám đốc SHB. Ảnh: Internet
Là con của một đại gia nổi tiếng nhưng Đỗ Quang Vinh lại không có thú đam mê với siêu xe hàng hiệu. Hình ảnh của Đỗ Quang Vinh có phần giản dị và chỉn chu theo phong cách doanh nhân.
Đỗ Quang Vinh từng nói rằng, đẳng cấp của con người không đánh giá qua bề ngoài mà phải từ tư duy, trí óc, từ cách nói chuyện và cách thể hiện của họ. Bản thân Vinh vẫn thấy thoải mái khi di chuyển bằng xe máy, mua hàng giảm giá cũng như ăn quán vỉa hè.
Con trai cả nhà bầu Hiển tiết lộ "ngoài những món đồ hiệu như đồng hồ, thắt lưng được bố tặng như một phần thưởng khi đạt được thành công nào đó, còn trang phục đồ dùng của em đều bình thường. Giá trị cả bộ đồ em mặc hôm nay, cùng giày, không quá 2 triệu đồng", đều là hàng mua qua mạng trong mùa giảm giá.
Nói về sở thích đi xe máy, Đỗ Quang Vinh cho biết: "Đi xe máy cơ động hơn, phù hợp với giao thông Hà Nội. Nhà em cũng không có gara, để xe khó khăn. Và trên hết, em muốn tự mua xe bằng tiền của mình chứ không phải bằng tiền của bố mẹ, như thế bản thân cũng thấy tự tin hơn và xứng đáng hơn".
He lo so thich bat ngo cua thieu gia vua duoc bau lam Pho TGD SHB-Hinh-2
 Đỗ Quang Vinh cảm thấy thoải mái khi di chuyển bằng xe máy. Ảnh: Zing
Trong thời gian học tập tại nước ngoài, Quang Vinh cũng đi làm thêm trong nhà hàng, làm phục vụ bàn với thù lao 60 USD mỗi buổi.
Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh thường đăng tải hình ảnh du lịch, những khoảnh khắc đời thường bên cạnh bố mẹ, em trai. Anh hầu như không khoe khoang hay thể hiện quá đà về sự giàu có của gia đình.
Sau khi được làm bố, Đỗ Quang Vinh cũng thường xuyên khoe ảnh hai thiên thần sinh đôi một trai, một gái của mình. Anh không giấu diếm chuyện là một ông bố đơn thân hết lòng vì gia đình.
Sự giản dị của chàng thiếu gia cũng đến từ truyền thống gia đình. Vinh chia sẻ: "Cả nhà em vẫn sống trong căn nhà cổ mà ông bà để lại, nơi đó vẫn còn đặt bàn thờ tổ tiên. Hai anh em vẫn ở chung một phòng, bà nội là đầu bếp chính trong nhà. Căn nhà nằm trong con ngõ nhỏ, dùng chung với một hàng xóm khác, không đủ cho ô tô đi vào. Mẹ em thường phải gửi xe tại bãi đỗ”.
Thiếu gia Đỗ Quang Vinh đánh giá bản thân mình có tính quyết đoán, dám làm của bố, nhưng cũng có sự khéo léo tinh tế, mềm mỏng của mẹ. Với anh, bầu Hiển giống như một ngọn núi “để em nhìn vào học tập, và mong muốn một ngày nào đó có thể sẻ chia gánh nặng với bố”.

Video: Bầu Hiển móc tiền mặt thưởng nóng BHL, cầu thủ và cả...CĐV Đà Nẵng ngay tại Hàng Đẫy. Nguồn: NEXT SPORTS


Hoàng Minh