Hé lộ thu nhập của cậu con trai thứ hai nhà bà Tân Vlog

Google News

Nguyễn Văn Hậu – con trai thứ hai của bà Tân Vlog vừa nghỉ công ty được vài tháng và đang tiếp nối sự nghiệp Vlog của gia đình với kênh Youtube mang tên "Hậu Troll".

Những khán giả yêu mến bà Tân Vlog thì không ai là không biết đến người đứng sau thành công của bà Tân. Anh là Nguyễn Văn Hưng - chủ của kênh Hưng Vlog với hơn 1 triệu người theo dõi. Với các Vlog ''theo trend'' có nội dung như Giả danh chủ tịch, Troll mẹ… Hưng Vlog đã thu về cho mình con số ''khủng'' lên đến hàng triệu lượt xem.
He lo thu nhap cua cau con trai thu hai nha ba Tan Vlog
 Bà Tân chụp ảnh cùng cậu con trai thứ 2 - Nguyễn Văn Hậu.
Ngoài Hưng ra, bà Tân còn có một cậu con trai tên là Nguyễn Văn Hậu và cũng đang là một YouTuber. Ban đầu, Hậu có xuất hiện trong vài Vlog của mẹ và anh trai và bị mệnh danh là “thánh ăn chực”. Sau đó, Hậu quyết định nghỉ việc công ty và tiếp nối sự nghiệp Vlog của gia đình với kênh YouTube Hậu troll và Hậu Vlog.
Kênh Youtube Hậu troll hiện chỉ có hơn 6.000 người theo dõi, còn kênh Hậu Vlog có gần 4.000 lượt theo dõi. Các video đa số là ghi lại cảnh hậu trường quay Vlog của anh trai và mẹ. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng ''tập tành'' làm các Vlog có tính chất "troll" vừa đơn giản, vừa hài hước, nhưng cũng thu hút lượt xem khá lớn. Có những video chỉ trong vòng 1 tuần đã đạt được con số lên đến hàng chục nghìn lượt xem.
He lo thu nhap cua cau con trai thu hai nha ba Tan Vlog-Hinh-2
Tiếp bước anh trai và mẹ, Văn Hậu cũng có kênh Youtube riêng của mình. 
Với sự giúp đỡ của anh trai là Hưng Vlog và mẹ là Bà Tân Vlog, cộng đồng mạng dự đoán rằng Hậu Troll sẽ là một kênh YouTube mang tính giải trí phù hợp với giới trẻ và sẽ phát triển để có thêm lượt đăng ký và kiếm tiền "khủng" không kém mẹ và anh trai.
Trước đó, bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi phủ sóng khắp các diễn đàn xã hội nhờ loạt video do bà thực hiện. Các video xoay quanh chủ đề như hướng dẫn nấu ăn, làm các món "siêu to khổng lồ" thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.
Bà Tân Vlog cũng được nhiều người công nhận là ''bà nông dân'' quyền lực nhất mạng xã hội hiện tại, khi chỉ trong thời gian ngắn đã đoạt nút vàng của YouTube, sau đó giành kỷ lục “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”.
He lo thu nhap cua cau con trai thu hai nha ba Tan Vlog-Hinh-3
 Bà Tân Vlog chụp ảnh bên hai cậu con trai.
Theo Thanh Tùng/ĐSPL