'Hô biến' mảnh đất đầy cỏ dại, thành khu nhà nghỉ dưỡng

Google News

Ngôi nhà bên sườn đồi của vợ chồng trẻ được xây dựng năm 2021, đây là chốn lui về của cặp đôi cùng ba con nhỏ.

Cuộc sống xô bồ khiến nhiều người mệt mỏi. Vì thế, không ít cặp đôi dù chưa đến tuổi nghỉ hưu đã tính đến việc xây nhà nghỉ dưỡng ở ngoại thành. Cặp vợ chồng trẻ dưới đây cũng vậy. Sau một thời gian dài làm việc cật lực, cả hai đã mua được một mảnh đất đang dùng để trồng cỏ. Năm 2021, cặp đôi xây nhà và chỉ sau 5 tháng đã có chốn đi về lý tưởng.

'Ho bien' manh dat day co dai, thanh khu nha nghi duong

Mảnh đất cặp vợ chồng mua ban đầu.

'Ho bien' manh dat day co dai, thanh khu nha nghi duong-Hinh-2

Trên mảnh đất này, cặp đôi xây nhà nghỉ dưỡng cho các con thỏa sức vui chơi.

Kể về tổ ẩm mới ở ngoại thành view núi đồi, gia chủ viết: "Hạnh phúc bên kia đồi. Hai đứa lấy nhau khi tôi còn quá trẻ, và anh thì nghèo. Nơi ở đầu tiên của hai đứa là căn phòng vỏn vẹn 15m2 trên tầng 3 của một ngôi nhà nằm sâu trong con hẻm Sài Gòn. Tuy nhỏ nhưng chúng tôi chăm chút từng góc phòng, cả nhà vệ sinh và một mảnh ban công ngập nắng.

Thi thoảng ngồi ở ban công ấy, anh và tôi đều ước “giá mà mình có 1 căn nhà, sẽ trồng thật nhiều hồng, và lãng mạn như trong phim…”.

Năm tháng qua đi, con đầu của chúng tôi đã hơn 16 tuổi, chúng tôi đã ở qua tổng cộng 10 căn nhà, trong đó có một nửa là đi thuê. Ngôi nhà nào chúng tôi cũng trang trí, cũng yêu thương và sống như trong phim ở những ngôi nhà đó. Mùa thu năm 2021, chúng tôi chọn một mảnh đất nhỏ ngoại ô làm căn nhà cuối tuần. Nhà nhỏ và đơn giản nên hoàn thành trong vòng 5 tháng, có gần như tất cả những thứ tôi yêu thích của những bộ phim tình cảm lãng mạn mà tôi, anh và 3 đứa con đóng vai chính.

Ngôi nhà bên sườn đồi, với những buổi sáng ngập chìm trong sương, buổi trưa mát rượi với những làn gió mơn man từ cánh đồng, từ núi trước mặt và buổi chiều ánh đỏ tím lịm của hoàng hôn, thơm hương hoa hồng và cỏ dại.

Tôi luôn tham lam để muốn đăng toàn bộ những bức hình chứa đựng những cảm xúc ấy, hay những lời yêu để nói về nhà…".

'Ho bien' manh dat day co dai, thanh khu nha nghi duong-Hinh-3

'Ho bien' manh dat day co dai, thanh khu nha nghi duong-Hinh-4

'Ho bien' manh dat day co dai, thanh khu nha nghi duong-Hinh-5

'Ho bien' manh dat day co dai, thanh khu nha nghi duong-Hinh-6

Không gian nhìn qua ai cũng mê, muốn có một chốn đi về như thế.

Theo Facebook: Thu Dao

Theo Ngôi Sao