Hoa hậu Mỹ Linh thích thú trước ý tưởng vì môi trường của thiếu nhi

Google News

(Kiến Thức) - Là giám khảo đặc biệt của cuộc thi vẽ trong khuôn khổ sự kiện Vì trẻ em - Vì tương lai bền vững, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trước các ý tưởng sáng tạo trong vẽ tranh truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường của các em.

Sáng 19/10, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô cùng xinh đẹp và duyên dáng trong bộ đầm trắng tinh xuất hiện tại gian hàng Vì trẻ em - Vì tương lai bền vững tại Phố đi bộ Bờ Hồ ngay ngã tư Hàng Khay. Sự kiện do chương trình VTV24 - Vì Tầm Vóc Việt tổ chức và có sự đồng hành của Tập đoàn TH.
Hoa hau My Linh thich thu truoc y tuong vi moi truong cua thieu nhi
 
Tại gian hàng này, hàng trăm em nhỏ cùng với các bậc phụ huynh đã tham gia vào những hoạt động vô cùng thú vị như vẽ tranh trên giấy và vẽ lên túi vải canvas với chủ đề bảo vệ môi trường; sáng tạo các vật phẩm handmade bằng ống hút, in vân tay lên bức tranh khổng lồ, nhảy bao bố, kéo co… và rất nhiều trò chơi vận động, đố vui khác. Các em cũng thích thú thưởng thức những sản phẩm mới từ TH như sữa chua dừa béo ngậy, sữa chua sệt TH hay thưởng thức những que kem làm từ sữa tươi ngọt thơm, béo ngậy…
Hoa hau My Linh thich thu truoc y tuong vi moi truong cua thieu nhi-Hinh-2
 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chỉ là đóng vai trò là người cầm cân nảy mực cuộc thi vẽ tranh mà còn như một vị đại sứ môi trường thân thiện, liên tục mỉm cười, giao lưu, chụp ảnh với các em nhỏ.
Hoa hau My Linh thich thu truoc y tuong vi moi truong cua thieu nhi-Hinh-3
 
“Được giao vinh dự chọn ra những tác phẩm tranh vẽ vì môi trường của các em, Linh rất bất ngờ. Các bức tranh đó không chỉ đẹp mà rất có ý nghĩa mang thông điệp thông điệp bảo vệ môi trường”, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ với phóng viên bên lề sự kiện.
Hoa hau My Linh thich thu truoc y tuong vi moi truong cua thieu nhi-Hinh-4
 
Trẻ em là mối quan tâm và ưu tiên đặc biệt của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chương trình VTV24 Vì Tầm Vóc Việt vốn hướng tới đối tượng trẻ em lại vô cùng ý nghĩa khi tổ chức hoạt động cộng đồng với chủ đề vì môi trường. Đây chính là những lí do khiến Mỹ Linh nhận lời đến với sự kiện lần này.
Hoa hau My Linh thich thu truoc y tuong vi moi truong cua thieu nhi-Hinh-5
 
Nàng hoa hậu nhân ái chia sẻ: “Chương trình Vì Tầm Vóc Việt vô cùng thiết thực vì chương trình này chia sẻ với mọi người và đang hướng vào đối tượng các em nhỏ, những mầm non tương lai của đất nước. Những sự kiện như Vì trẻ em - Vì tương lai bền vững có nhiều hoạt động giúp các em thiếu nhi hiểu về bảo vệ môi trường cụ thể là như thế nào: từ việc biết cách sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, hạn chế việc hủy hoại môi trường bằng những việc rất nhỏ như không xả rác bừa bãi, hạn chế sử dụng chia nhựa… Khi các em được tiếp xúc với các thông tin này từ nhỏ, các em sẽ có ý thức hơn và hình thành thói quen thường xuyên bảo vệ môi trường”.
Bé Nguyễn Hà Vi (10 tuổi, học sinh trường Nguyễn Tri Phương) dành giải Nhất của thi vẽ tranh vì môi trường chia sẻ niềm vui được tham gia một sự kiện ý nghĩa và còn được nhận quà mang về.
Bức tranh thắng cuộc của Hà Vi vẽ một con thuyền mơ ước trên biển với thông điệp “Hãy bảo vệ môi trường biển”.
Hà Vi cho biết: “Con đang cùng mẹ và em đi chơi thì thấy cuộc thi vẽ tranh bảo vệ môi trường nên tham gia luôn. Từ năm 6 tuổi, con đã rất thích những con cá bố nuôi trong bể. Ở trường các cô có kể cho chúng con nghe về những chú cá bị chết vì rác thải nhựa. Chính vì vậy con nảy ra ý tưởng vẽ bức tranh này.”
Chị Huyền, mẹ bé Hà Vi cho biết: Bé Hà Vi học được rất nhiều điều về bảo vệ môi trường trong trường học vì anh chị khá bận, không dạy được nhiều cho con. “Hà Vi còn về dạy lại mẹ đấy”, chị cười khoe với phóng viên.
Chị Mai Nhàn, một phụ huynh khác đưa 3 cô con gái lên chơi Bờ Hồ và tham gia vào sự kiện thì thích thú trước những thông điệp bảo vệ môi trường được lồng ghép vào trong các hoạt động cụ thể và thiết thực. Ngay trong khi vui chơi, có em nhỏ nào lỡ vứt rác bừa bãi cũng được nhắc nhở nhẹ nhàng và bỏ rác đúng nơi quy định.
Chị chia sẻ: “Ở nhà, bố mẹ là người hướng dẫn và làm gương cho con về việc bỏ rác đúng chỗ, không lãng phí thức ăn, điện nước… Nhưng con sẽ thích thú và tự nguyện làm hơn khi được tham gia những sự kiện như thế này, khi thấy các bạn và mọi người cùng làm. Chuyến đi tới Phố đi bộ Bờ Hồ của gia đình mình cũng có nhiều kỉ niệm và ý nghĩa hơn nhờ sự kiện của chương trình VTV24 - Vì Tầm Vóc Việt”.
Không chỉ cùng các em nhỏ vui chơi, học hỏi và truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường, trên fanpage cá nhân, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không quên nhắn nhủ các fan đón xem chương trình Vì Tầm Vóc Việt lúc 20h05 hàng ngày trên kênh VTV1. Đặc biệt, chương trình phát sóng đúng tối 20/10 sẽ có sự xuất hiện của Mỹ Linh.
Đón xem Vì tầm vóc Việt - Chương trình chia sẻ về các vấn đề xoay quanh sự phát triển của trẻ em. Chương trình có sự đồng hành của Tập đoàn TH
Phát sóng: 20h05 hàng ngày trên VTV1
Youtube: https://bitly.vn/f7o
Email: vitamvocvietvtv24@gmail.com
Hotline: 0886 044 110
PV