Hóa thân thành những nàng tiên cá, thu cát-xê khủng

Google News

Để mang hình ảnh nàng tiên cá trong cổ tích đến với thế giới thực, các nữ nhân viên phải buộc chân lại, mang thêm chiếc đuôi nặng và nín thở lâu dưới nước.

Từ trước đến nay, hình ảnh nàng tiên cá tự do bơi lội giữa đại dương, rượt đuổi theo những đàn cá chỉ có trong cổ tích. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, những đứa trẻ đã được nhìn thấy “nàng tiên cá” bằng xương bằng thịt ngay trước mắt.

Để làm được công việc này, các nữ diễn viên phải bị buộc 2 chân lại, mang thêm chiếc đuôi nặng và có khả năng nín thở lâu dưới nước. Không những vậy, họ luôn phải mỉm cười, biểu diễn thành thục những động tác biểu diễn dưới nước mà không gặp khó khăn gì.

Linden Wolbert, một “nàng tiên cá” chuyên nghiệp ở Mỹ. Trong suốt quãng thời gian làm việc của mình, cô dường như đã tự trở thành một nàng tiên cá thực thụ với khả năng nín thở 5 phút ở độ sâu 35m dưới đại dương.

“Đôi khi tôi nghĩ bản thân mình có chút điên rồ”, nàng tiên cá 40 tuổi vui vẻ nói.

Hoa than thanh nhung nang tien ca, thu cat-xe khung

Lenden Wolbert với chiếc đuôi 25.000 USD của mình

Wolbert lớn lên ở vùng đất Amish (Pennsylvania, Mỹ) và rất thích bộ phim “Nàng tiên cá”. Khi đó cô mơ ước, một ngày nào đó sẽ được đắm chìm dưới đại dương.

Sau khi trưởng thành, Wolbert đến California và trở thành thợ lặn.

“Tôi đã khóc khi lần đầu tiên được lặn xuống đại dương và chứng kiến khu rừng tảo bẹ trước mặt mình. Tôi không thể tin được chuyện này đã xảy ra với mình. Mọi thứ quá đẹp và tôi đã ở đó”, Wolbert kể lại.

Sau khoảng thời gian làm việc, cô đã luyện tập cho bản thân kỹ năng lặn mà không cần dụng cụ hỗ trợ và kéo dài thời gian nín thở.

Vào một ngày, cô nhìn thấy đồng nghiệp sử dụng monolins (một dụng cụ giống như đuôi cá) để bơi nhanh hơn. “Ngay khoảnh khắc đó, tôi đã biết rằng mình sẽ trở thành một nàng tiên cá”.

Tuy nhiên, vì một số lý do, Wolbert chưa kịp thực hiện ước mơ của mình và đã phải chuyển về làm công việc văn phòng. Tuy nhiên, những dòng chữ văn bản như những làn sóng mời gọi cô quay trở về đại dương.

Hoa than thanh nhung nang tien ca, thu cat-xe khung-Hinh-2

Hoa than thanh nhung nang tien ca, thu cat-xe khung-Hinh-3

Wolbert có thể nín thở 5 phút dưới độ sâu 35m

“Tôi nghĩ mình nên theo đuổi đam mê và công việc bàn giấy thực sự không hợp với tôi”, nàng tiên cá Wolbert nói.

Để bắt đầu công việc của mình, Wolbert đã đi học diễn xuất và sản xuất những đoạn clip giáo dục trẻ em về biển. Để bài học thêm hiệu quả, cô đã trở thành nàng tiên cá để thu hút sự chú ý của trẻ em.

Cô đã sử dùng số tiền 25.000 USD (khoảng 575 triệu đồng) tích góp của mình để đặt riêng một chiếc đuôi tiên cá. Sau 7 tháng, chiếc đuôi được hoàn thành và giúp Wolbert nổi tiếng với nhân vật “Nàng tiên cá Linden” vào năm 2006.

Cô được nhiều nơi mời về biểu diễn bao gồm cả công viên giải trí và Hollywood. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi lần Linden Wolbert xuất hiện, người thuê sẽ phải trả cho cô khoảng 6.000 USD (138 triệu đồng). Mức lương này đã giúp cô trở thành nàng tiên cá có mức lương cao nhất cho một lần xuất hiện.

Ngoài việc trình diễn công khai, Linden Wolbert cũng phát triển kênh Youtube đang sở hữu 50.000 đăng ký và 36 triệu lượt xem của riêng của mình. Bên cạnh đó, cô còn hợp tác kinh doanh với Body Glove.

Theo Han / Người đưa tin