Hối hận khi sắm 4 món đồ nội thất sang chảnh này

Google News

Các đồ nội thất sau đây có giá không hề rẻ, tưởng đẹp và tiện nghi nhưng sự thật không như chúng ta nghĩ vì chúng sẽ sớm khiến bạn hối hận.

Bồn tắm
Khi lắp đặt thiết bị nội thất cho phòng tắm, ai cũng mơ ước có một chiếc bồn tắm rộng rãi và thoải mái. Nó không chỉ giúp ích cho gia chủ trong tắm rửa mà còn giúp không gian trông sang trọng hơn.
Nhiều người tưởng tượng, mỗi ngày, sau khi về nhà sẽ được đắm chìm trong làn nước ấm áp, tung những cánh hoa vào trong nước của bồn và nhâm nhi ly rượu vang đỏ bên cạnh. Hình ảnh hệt như những bộ phim.
Hoi han khi sam 4 mon do noi that sang chanh nay
Bồn tắm không hề tiện lợi như chúng ta nghĩ. (Ảnh: Home) 
Tuy nhiên, đó là suy nghĩ trong mơ còn thực tế bồn tắm chiếm diện tích của nhà tắm. Mỗi khi sử dụng, gia chủ phải cho nhiều nước rồi điều chỉnh nhiệt độ, mất nhiều thời gian chuẩn bị trước khi tắm.
Sau một thời gian sử dụng, các cặn bẩn dần dần xuất hiện ở mặt trong bồn tắm. Nếu gia chủ không vệ sinh thường xuyên, mặt trong bồn sẽ bị ố vàng hoặc đọng cặn bẩn mất thẩm mỹ, cảm giác mất vệ sinh. Vì vậy, đừng nên chạy đua với gia đình khác, nếu thật sự cần hay có thừa kinh tế hãy mua bồn tắm.
Sofa da
Sofa da là lựa chọn của nhiều gia đình để đặt ở phòng khách. Khi mới mua về, sofa da trông sang trọng, giúp phòng khách của bạn ấn tượng hơn.
Tuy nhiên, với gia đình nhỏ, dùng sofa khá nguy hiểm do trẻ hay chạy nhảy và nô đùa, có thể bị trơn trượt. Sau quá trình sử dụng, gia chủ cần phải làm lại da thường xuyên.
Hoi han khi sam 4 mon do noi that sang chanh nay-Hinh-2
Sofa da chỉ sang trọng ban đầu, còn sau này nó có thể bị bong, nứt. (Ảnh: Home) 
Bên cạnh đó, sau thời gian sử dụng, da trên bề mặt ghế da sẽ xuất hiện các vết nứt, bong, sờn rất mất thẩm mỹ. Với mức giá tiền mua sofa da, bạn có thể mua 2 bộ sofa nỉ hoặc vải tránh không bị các hiện tượng thường gặp như sofa da.
Các ngăn tủ trang trí, đựng rượu
Nhiều gia đình thích làm các ngăn tủ trang trí để tăng vẻ đẹp cho căn nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người chăm chỉ vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp thì các ngăn tủ này sẽ bị bám bụi bẩn, để lại ấn tượng xấu với khách.
Hoi han khi sam 4 mon do noi that sang chanh nay-Hinh-3
Các ngăn tủ đựng đồ trang trí có thể khiến bụi bẩn bám vào, đồ đạc lộn xộn. (Ảnh: Home) 
Ngoài ra, đây còn là nơi mà nhiều người thích để các món đồ nhỏ, gây nên sự lộn xộn giống như kệ hàng tạp hóa. Bên cạnh đó, bụi tích tụ nhiều lâu ngày cũng gây khó khăn cho việc vệ sinh.
Ghế lười/ghế túi đậu
Đây là kiểu ghế trông xinh xắn, dễ thương và được nhiều người mua về bài trí ở nhà đặc biệt là phòng khách. Tuy nhiên, khi dùng mới nhận thấy sự bất tiện, do ghế có diện tích nhỏ nên ngồi hay nằm đều khá vất vả và mệt mỏi, không hề thoải mái như ngủ trên sofa hay giường.
Hoi han khi sam 4 mon do noi that sang chanh nay-Hinh-4
Ghế lười nằm rất mệt và mỏi không thoải mái như bạn nghĩ. (Ảnh: Home) 
Bên cạnh đó, loại ghế này có kích thước không nhỏ có thể chiếm một phần diện tích trong nhà của bạn. Những chiếc ghế này không được lau chùi, vệ sinh thường xuyên có thể bám mồ hôi tạo nên mùi khó chịu.
(Theo Home)
Theo Hồng Khanh/Vietnamnet