Kết đắng cuối đời của đại gia hẹn hò hàng nghìn người đẹp

Google News

Sinh thời, đại gia Hong Kong - Lâm Kiến Danh từng khoe ông có đến hơn 1.000 người tình và 200 bạn gái chính thức. Song, cuối đời ông phải ra đi trong cô độc.

Lâm Kiến Danh được xem là đại gia phong lưu bậc nhất Hong Kong. Ông là con trai cả của Lâm Bách Hân – nhân vật có quyền lực lớn trong hai ngành bất động sản và giải trí của xứ Cảng thơm.
Xuất thân bề thế, sinh ra đã ngậm thìa vàng, vị đại gia sinh năm 1937 nắm trong tay quyền lực và khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh chức Phó chủ tịch Tập đoàn Lệ Tân, Lâm Kiến Danh còn là ông chủ của công ty giải trí Đại Danh (Big Honor Entertainment).
Giàu có và quyền lực, Lâm Kiến Danh không thiếu những bóng hồng vây quanh.
Từng trải qua 2 đời vợ cùng 1 cuộc hôn nhân không chính thức và có 4 người con, nhưng Lâm Kiến Danh vẫn qua lại với vô số mỹ nữ trẻ đẹp, trong đó có không ít diễn viên, hoa hậu, á hậu đình đám.
Năm 2018, đại gia Hong Kong tuyên bố từng qua lại với hơn 1.000 người tình và 200 bạn gái chính thức, gồm cả những Hoa hậu, minh tinh nổi tiếng của xứ cảng thơm.
Ket dang cuoi doi cua dai gia hen ho hang nghin nguoi dep
 Lâm Kiến Danh là doanh nhân quyền lực, giàu có đồng thời nổi tiếng phong lưu bậc nhất Hong Kong. Ảnh: Sohu
Tỷ phú 70 tuổi phong lưu đệ nhất Hong Kong
Khi bước sang tuổi 70, tỷ phú Hong Kong vẫn thường xuyên hẹn hò với các mỹ nhân đáng tuổi cháu, trong đó có những người kém ông đến 50 tuổi.
Năm 2007, Lâm Kiến Danh qua lại với người đẹp Diêu Vận kém 47 tuổi. Năm 2014, ông bị bắt gặp hẹn hò với Hoa hậu Câu Vân Tuệ kém ông 45 tuổi. Không lâu sau đó, ông lại tay trong tay với mỹ nhân kém 51 tuổi Hà Ngạo Nhi. Khi được hỏi về bí quyết theo đuổi mỹ nhân, tỷ phú họ Lâm tự tin đáp: "Tôi chưa bao giờ phải theo đuổi ai, họ toàn chủ động tìm đến với tôi".
Trong thời gian gắn bó với Hà Ngạo Nhi, Lâm Kiến Danh tận dụng tiền bạc, danh tiếng của mình để giúp bạn gái phát triển sự nghiệp. Vị tỷ phú nổi tiếng tặng bạn gái nhẫn kim cương 4 carat, đưa cô đi du lịch hay tới các sự kiện. Truyền thông Hồng Kông nhận định, Hà Ngạo Nhi là người tình được Lâm Kiến Danh cưng chiều nhất.
Ket dang cuoi doi cua dai gia hen ho hang nghin nguoi dep-Hinh-2
 Lâm Kiến Danh có tới hàng nghìn người tình. Ảnh: Sohu 
Tuy nhiên, khi bị dư luận chê cười vì mối tình "ông - cháu", Ngạo Nhi đã lên tiếng phủ nhận. Cô giải thích, tỷ phú họ Lâm chỉ giúp cô phát triển sự nghiệp với tư cách một người lớn tuổi giúp đứa cháu của mình trong những ngày chập chững bước chân vào nghề.
Tháng 9/2016, Hà Ngạo Nhi và Lâm Kiến Danh còn tổ chức buổi tiệc nhận cha và con gái nuôi để chứng minh mối quan hệ trong sáng của họ. Sau khi Hà Ngạo Nhi trở thành ngôi sao và kinh tế của cô đã ổn định, Á hậu Hồng Kông đã quyết định chia tay người tình già.
Kết bi thảm cuối đời
Tháng 1/2021, tỷ phú Lâm Kiến Danh qua đời tại Viện điều dưỡng Hồng Kông vì căn bệnh ung thư hạch mà không có ai bên cạnh. Một nguồn tin cho hay, trước khi mất, đại gia Hong Kong từng nằm viện rất lâu nhưng không một "bóng hồng" nào tới thăm ông. Tang lễ của ông cũng chỉ có người đẹp Hà Ngạo Nhi tới viếng.
Khi còn sống, tỷ phú họ Lâm từng tự hào tuyên bố: "Tôi chưa bao giờ phải theo đuổi ai, họ toàn chủ động tìm đến với tôi". Tuy nhiên, có lẽ phần lớn những cô gái đến với ông chỉ vì tiền bạc và danh tiếng. Ít ai có tình cảm chân thành với tỷ phú nổi tiếng và giàu có này.
Tình cảnh thê lương này khiến nhiều người không khỏi lắc đầu chua xót cho vị tỷ phú nức tiếng phong lưu một thời. Cả một đời giàu sang, mỹ nhân vây quanh vô số nhưng khi nhắm mắt xuôi tay, Lâm Kiến Danh vẫn không có được một tình yêu đích thực, một người phụ nữ hết lòng ở bên.

Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)