Khách dọa báo công an vì chiếc mũ giá 9 triệu đồng để quên trên taxi

Google News

Câu chuyện dở khóc dở cười của tài xế GrabCar và chiếc mũ trẻ em trị giá 9 triệu đồng.

Theo chia sẻ của lái xe taxi GrabCar có tên B.T., cách đây 3 ngày, anh có chở một cuốc khách có 2 vợ chồng và một đứa con nhỏ từ đường Trường Chinh về Đồng Tàu, Thịnh Liệt (Hà Nội). Kết thúc chuyến đi, hành khách gọi điện cho tài xế taxi, thông báo về việc quên mũ trẻ em. Tuy nhiên, anh không còn ở vị trí trả khách và thông báo sẽ trả lại khi tiện chuyến.
Khách có gọi mấy lần tuy nhiên anh bận chưa trả được mũ do không tiện chuyến. Tuy nhiên, sau đó anh đã nhận được tin nhắn hoảng hồn. Hành khách cho biết, chiếc mũ của con mình có giá 9 triệu đồng, nếu anh T. không mang trả thì sẽ báo công an giải quyết.
 Ảnh Internet.
Thấy khách nói giá chiếc mũ, anh T. giải thích mình không hề biết giá trị của chiếc mũ, chỉ nghĩ là “hàng vỉa hè”. Nếu chiếc mũ đắt tiền như thế anh sẽ nhanh chóng ship trả lại.
Ngay khi sau đăng tải trên mạng xã hội, nhiều thành viên khách bất bình vì chiếc mũ không thể có giá 9 triệu như hành khách nói. Không chỉ anh T. mà tất cả những ai nhìn chiếc mũ đều không thể nghĩ đến mức giá đắt như vậy.
Anh T cho hay, anh định lúc nào tiện đường đi qua sẽ trả lại cho khách. Tuy nhiên, khi thấy khách nhắn tin thông báo giá trị chiếc mũ, anh đã mang lên tận văn phòng Grab và cũng thông báo cho khách hàng lên đó nhận lại. "Khách thông báo giá trị cao thế ship hàng mà làm mất thì rắc rối"- anh cho hay.
Để tránh rắc rối, cuối cùng anh T. đã mang chiếc mũ “9 triệu đồng” lên văn phòng taxi Grab tại Hà Nội giao nộp theo đúng quy định và yêu cầu hành khách đến làm thủ tục để nhận lại.
Anh T. cho biết thêm thêm, anh lái taxi đã lâu, đã gặp không ít những trường hợp dở khóc dở cười, nhưng tình huống này có lẽ khiến anh khó xử và ghi nhớ nhất.
Theo Nam Hải/ Vietnamnet