Khách hàng đặt trước Galaxy Note 20 và nhận quà “khủng” từ MobiFone

Google News

(Kiến Thức) - Từ 6/8 - 20/8, các tín đồ công nghệ có thể ngay lập tức đặt mua trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 20, ngay sau buổi lễ ra mắt sản phẩm vào ngày 5/8 và nhận bộ quà tặng giá trị từ nhà mạng MobiFone.

Khach hang dat truoc Galaxy Note 20 va nhan qua “khung” tu MobiFone
 
Siêu phẩm cho thế hệ 5G ?
Tối 5/8 vừa qua, các sản phẩm điện thoại cao cấp tiếp theo của ông lớn Samsung đã được giới thiệu trên toàn thế giới, đặc biệt là series Galaxy Note thế hệ kế tiếp đã thoả mãn sự mong chờ từ đông đảo tín đồ công nghệ. Như thường lệ, dòng sản phẩm Galaxy Note luôn được đưa vào phân khúc “đẳng cấp” với cấu hình phần cứng, lẫn tính năng được trang bị ở tầm vượt trội.
Thực tế từ các sản phẩm trước đây đã chứng minh, Galaxy Note series hiếm khi nào khiến thế giới phải thất vọng mỗi khi trình làng. Và lần này cũng không ngoại lệ, Galaxy Note20 hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng thiết bị di động mới với sự nâng cấp toàn diện từ phần mềm, phần cứng cho tới hệ sinh thái công nghệ. Lần đầu tiên, S Pen mang đến trải nghiệm chưa từng có trên dòng Note với tính năng ghi chú siêu nhạy và trực quan như bút thật. Trải nghiệm ghi chú thông minh hơn và làm việc một cách liền mạch trên nhiều thiết bị giúp người dùng tối ưu năng suất, mọi lúc mọi nơi.
Ngoài ra, kết nối 5G tốc độ cao, hiệu năng hàng đầu cho công việc và giải trí không giới hạn, camera quay phim chuẩn điện ảnh sẽ cho người dùng quyền năng để có thể thỏa sức sáng tạo theo chất riêng của mình.
Đặt trước siêu phẩm, nhận quà siêu “khủng” từ MobiFone
Khach hang dat truoc Galaxy Note 20 va nhan qua “khung” tu MobiFone-Hinh-2
 
Theo lịch đã được công bố, siêu phẩm Galaxy Note mới sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 21/08 và sẽ có các phiên bản màu sắc với giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau: Galaxy Note20: 23.990.000 VNĐ (Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Xanh Huyền Bí, Xám Huyền Bí); Galaxy Note20 Ultra: 29.990.000 VNĐ (Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Đen Huyền Bí, Trắng Huyền Bí), Galaxy Note20 Ultra 5G: 32.990.000 VNĐ (Đồng Ánh Kim Huyền Bí).
Tuy nhiên, ngay từ 6/8 – 20/8, khách hàng có thể đặt mua trước với nhà mạng MobiFone và nhận được bộ quà tặng giá trị “khủng” cực hấp dẫn. Theo đó, với khách hàng lựa chọn đặt mua trước Galaxy Note 20, sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: 1 bộ Galaxy Buds+ (trị giá 3.990.000 đồng) và 3 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Kyzpro Wifi (trị giá 2.500.000 đồng). Với khách hàng đặt mua trước Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: 1 bộ tai nghe Galaxy Bean (trị giá 4.490.000 đồng), bao da Galaxy Clear View kháng khuẩn (trị giá 1.500.000 đồng) kèm theo 3 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ Kyzpro Wifi (trị giá 2.500.000 đồng). Bên cạnh đó, khách hàng của MobiFone sẽ còn được nhận thêm ưu đãi từ hãng: phòng chờ thương gia Vietnam Airline và voucher 6 triệu khi nâng cấp máy lên Galaxy Note 2021 (thời hạn sử dụng đến 31/10/2021); Trả góp 0% qua thẻ tín dụng Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, Seabank, BIDV, VIB.
Ngoài ra, MobiFone cũng mang đến chương trình mua hàng kèm gói cước với chính sách rất ưu đãi lớn. Ví dụ như, khách hàng là thuê bao trả sau đã hòa mạng trên 12 tháng với mức tiêu dùng bình quân 12 tháng gần nhất từ 800.000 đồng trở lên (đã bao gồm VAT) sẽ được miễn ký quỹ khi mua máy Samsung Galaxy Note mới kèm các gói cước với giá chỉ từ 15.290.000 đồng.
Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng đăng ký mua máy tại hệ thống cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, hoặc thông qua website https://note20.mobistore.vn/ . Khách hàng có thể đăng ký mua lẻ không kèm gói cước hoặc đăng ký mua kèm gói cước ưu đãi từ Nhà mạng.
PV