Khai trương HDBank Chơn Thành

Google News

(Kiến Thức) -Ngày 18/06/2020, HDBank tưng bừng khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch thứ 4 tại Bình Phước – HDBank Chơn Thành.

Đây cũng là điểm giao dịch 292 trên hệ thống HDBank. Sự kiện khai trương HDBank Chơn Thành là một phần quan trọng của kế hoạch phát triển thêm 22 điểm kinh doanh của HDBank trong năm 2020. Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới điểm giao dịch lên 309 điểm giao dịch ngân hàng, trên 17.500 điểm giao dịch tài chính tiêu dùng.
Khai truong HDBank Chon Thanh
 HDBank Chơn Thành là điểm giao dịch 292 trên hệ thống HDBank
HDBank Chơn Thành tọa lạc tại số 69 đường 2 tháng 4 KP3, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước với thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đây là điểm hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... sẽ góp phần phục vụ các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.
Với hơn 30 năm hình thành phát triển, không ngừng đổi mới và thịnh vượng, HDBank đã khẳng định vị thế của một Ngân hàng bán lẻ, đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam. Tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu của mình, HDBank tiên phong đón đầu và áp dụng những cải tiến công nghệ số mới nhất vào mọi hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng chuyển đổi số và các phương tiện trung gian thanh toán tiên tiến về thanh toán không dùng tiền mặt.
Khai truong HDBank Chon Thanh-Hinh-2
 HDBank Chơn Thành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch vào dịp khai trương.
Hiện nay, HDBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tham gia kết nối và xử lý các giao dịch tài trợ thương mại trên nền tảng ứng dụng blockchain thông qua việc tham gia Sàn Giao dịch Điện tử Tài trợ Thương mại TradeAssets và chính thức gia nhập Contour - mạng lưới tài chính thương mại mở, nhằm mục đích tăng cường khả năng tài trợ thương mại trên nền tảng số vào đầu tháng 06/2020.
Tính đến 31/12/2019, HDBank có tổng tài sản đạt 229.477 tỷ đồng; vốn điều lệ 9.810 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 5.018 tỷ đồng. Kế hoạch 2020 dự kiến với các chỉ tiêu chính: tổng tài sản đạt 305.372 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 5.661 tỷ đồng, tăng 13% so với 2019; vốn điều lệ tăng lên trên 16.000 tỷ đồng
PV