Khoe cặp song sinh, con trai bầu Hiển lộ không gian sống bạc tỷ

Google News

Mục đích là khoe ảnh đáng yêu của 2 con nhưng thiếu gia nhà bầu Hiển đã để lộ nơi sống cực hoành tráng.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển (tên thật Đỗ Quang Hiển) gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới.
Lần lên sóng này, không phải bàn về triết lý sống hay show ảnh về bản thân, anh khoe ảnh về cặp song sinh một trai, một gái tên thân mật ở nhà là Gấu và Thỏ.
Khoe cap song sinh, con trai bau Hien lo khong gian song bac ty
 
"Một kỳ nghỉ vui vẻ", anh viết. Trong hình, các rich kid nhí được bố cho diện đồ đôi, cầm tay nhau mỉm cười hướng về phía ống kính máy ảnh. Netizen liên tục "xỉu lên xỉu xuống" vì các nhóc quá đáng yêu và xinh xắn.
Cũng từ đây, CEO họ Đỗ để lộ không gian sống bạc tỷ. Nhìn hậu cảnh phía sau, căn nhà nhìn rất sang trọng, tiện nghi. Bàn ghế đều dùng hàng cao cấp, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại.
Khoe cap song sinh, con trai bau Hien lo khong gian song bac ty-Hinh-2
 

Khoe cap song sinh, con trai bau Hien lo khong gian song bac ty-Hinh-3
Thêm một số hình ảnh khác về nơi ở của Đỗ Quang Vinh và các con. 
Được biết, đây không phải lần đầu tiên, ông bố 2 con để lộ không gian sống. Trước đó, cũng qua bức ảnh chụp về cặp song sinh, một góc khác của bất động sản cũng làm dân mạng xuýt xoa vì quá hoành tráng.
Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai lớn của bầu Hiển - Chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, Đỗ Quang Vinh một mình sang Singapore du học.
Khoe cap song sinh, con trai bau Hien lo khong gian song bac ty-Hinh-4
 
Sau khi tốt nghiệp, cậu cả nhà bầu Hiển về làm việc tại ngân hàng của gia đình, vị trí chuyên viên kiểm toán. Sau đó, vị thiếu gia này tiếp tục sang Anh, lấy bằng Thạc sĩ liên quan chuyên ngành và làm việc tại một ngân hàng lớn ở nước ngoài.
Đỗ Quang Vinh còn từng đảm nhận vị trí CEO một tập đoàn thuộc lĩnh vực bất động sản và thủy sản, có chi nhánh tại Mỹ. Đầu năm 2020, đại thiếu gia nhà bầu Hiển trở về nước, trở thành Phó Giám đốc mảng bán lẻ tại ngân hàng của gia đình.
Cuối tháng 4 vừa qua, hot dad cũng từng làm bao người gato khi khoe được bầu làm chủ tịch, điều hành trong một doanh nghiệp của gia đình. Thế mới thấy dù tuổi đời còn trẻ nhưng Quang Vinh đã mang trên vai trọng trách lớn.

Theo Vietnamnet