Khối tài sản của thiếu gia nhà bầu Hiển cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Google News

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang là Chủ tịch CLB Hà Nội FC và sở hữu 73,044 triệu cổ phiếu SHB, tương đương 982 tỷ đồng.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia Đỗ Vinh Quang cầu hôn. Cách đây ít ngày (3/7), truyền thông ghi được hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sánh đôi tại Đà Nẵng.
Khoi tai san cua thieu gia nha bau Hien cau hon Hoa hau Do My Linh
Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng theo dõi trận đấu bóng đá chiều 3/7. Ảnh: Infonet
Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển. Đỗ Vinh Quang đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, một công ty thành viên của T&T Group.
Tuy nhiên, thiếu gia nhà bầu Hiển được biết đến nhiều hơn với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) vào năm 2020, khi mới 25 tuổi, đồng thời là Chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá trong nước.
Đỗ Vinh Quang tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh, sau khi về nước làm chuyên viên ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T.
Khoi tai san cua thieu gia nha bau Hien cau hon Hoa hau Do My Linh-Hinh-2
 Ở tuổi 25, Đỗ Vinh Quang đã trở thành Chủ tịch CLB Hà Nội FC. Ảnh: Internet
Tại T&T, công việc của Đỗ Vinh Quang là phân tích, thẩm định, đánh giá về các cơ hội đầu tư, M&A tài chính, đầu tư bất động sản. Những kiến thức tích lũy được cũng chính là nền tảng để chàng thiếu gia quản lý một đội bóng có thành tích bậc nhất tại V-League.
Không được giao giữ vị trí trong HĐQT hay ban lãnh đạo ngân hàng SHB, nhưng Đỗ Vinh Quang lại là người trực tiếp sở hữu nhiều cổ phiếu SHB nhất trong gia đình bầu Hiển.
Cụ thể, Đỗ Vinh Quang đang sở hữu 73,044 triệu cổ phiếu SHB, tương đương 982 tỷ đồng tính theo thị giá cổ phiếu của ngày 7/7.
Với khối tài sản này, bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xếp thứ 124 trong danh sách người giàu trên sàn chứng khoán Việt.

Video: CLB TP. HCM - Hà Nội FC | Công Phượng và dàn sao hội tụ Đại chiến Siêu cúp Nam - Bắc. Nguồn: NEXT SPORTS


Hoàng Minh