Klever Fruits bị tố bán giỏ quả thối cho khách hàng

Google News

Tự nhận là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao nhưng mới đây, một khách hàng đã tung bằng chứng chứng minh Klever Fruits bán sản phẩm hỏng.

Klever Fruits bán quả thối cho khách hàng và khi xử lý sự cố thì bị tố là thiếu trung thực. 
Chị M.H (Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội) cho biết, chị đang rất bức xúc sau khi mua 2 giỏ quả từ cửa hàng Klever Fruits (174 Trần Duy Hưng, Hà Nội). Theo chị H, ngày 19/6, do có nhu cầu đối ngoại, chị nhờ bạn là chị Quỳnh ra cửa hàng Klever Fruits nêu trên để mua 2 giỏ hoa quả và nhận về không ít quả hỏng.
“Ngày 19/6, mình cần 2 giỏ quà để đối ngoại, mình đã nhờ hai bạn là Quỳnh và Thu Phương đi mua hộ tại địa chỉ Klever Fruits 174 Trần Duy Hưng. 2 giỏ quà này có giá hơn 3 triệu đồng.
Vì cần luôn nên các bạn đã xách 1 giỏ về trước, 1 giỏ được ship đến sau. Với giỏ quà đầu tiên mình cũng hơi không hài lòng vì mấy quả lê Nam Phi và táo hơi xấu mã và kém sang.
Sau khi giỏ thứ hai được ship đến, lúc về công ty mình mở ra xem thì quá xấu. Mình quyết định không dùng giỏ này nữa mà sẽ tự mua bù vào giỏ khác để tặng.
Khi mình bảo các bạn ở công ty bổ ra thì không có gì để nói và không thể chấp nhận được. Mình khẳng định 100% giỏ quà ngay khi nhận đã được các bạn cất vào tủ lạnh và được chính tay một bạn ở trong công ty bổ vào ngày 21/6.
Một thương hiệu đình đám, uy tín bao nhiêu năm nay về hoa quả nhập khẩu mà giỏ quà tệ từ chất lượng đến hình thức, càng ngày càng tệ. Mình vẫn còn giữ nguyên hoá đơn hai giỏ quà này.
Nhưng mình thất vọng đến mức không muốn ra cửa hàng đôi co hay đền bù 1-1 như các bạn ấy quảng cáo. Tẩy chay là tẩy chay, mình up stt cùng những hình ảnh này là để cảnh báo bạn bè, anh chị em tránh xa Klever Fruits!”.
 Hóa đơn bán hàng của Klever Fruits 174 Trần Duy Hưng.
Hình ảnh được chị H. chia sẻ cho thấy, nhiều quả được Klever Fruits định danh là lê Hàn Quốc bị hỏng từ ruột hỏng ra. Khi bổ ngang cho thấy ruột thâm đen và không thể sử dụng được.
Sau khi nhận về cả rổ hoa quả hỏng, chị H. đã liên hệ với cửa hàng Klever Fruits ở Trần Duy Hưng nhưng chị tiếp tục nhận về sự bực tức. “Nhân viên ở đây thiếu trung thực với khách hàng và làm ăn theo cung cách không thể chấp nhận được. Họ trả lời là do quả không sử dụng chất bảo quản nên bị dập vỏ và bị thâm.
Tuy nhiên khi tôi khẳng định và cung cấp hình ảnh là quả thối từ bên trong lõi ra thì họ lại xin lỗi. Đây là cách bao biện, làm ăn thiếu trung thực, tôi và nhiều người tiêu dùng có quyền nghi ngờ về nguồn gốc chính xác của số hoa quả nhập của Klever Fruits. Tôi sẽ yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ nguồn gốc của số hoa quả được cho là nhập khẩu của đơn vị này" - chị H. nói.
Chiều ngày 26/6, phóng viên Báo Gia đình và Xã hội đã liên hệ với Klever Fruits qua số đường dây nóng. Klever Fruits cho biết chính sách của đơn vị là hoàn tiền trong 48 giờ và không cần nêu lý do.
Tổng đài Klever Fruits xác nhận đơn vị này có cửa hàng ở 174 Trần Duy Hưng. Về việc cửa hàng 174 Trần Duy Hưng bán cả giỏ quả hỏng cho khách hàng, Klever Fruits cho biết sẽ liên hệ lại sớm để trả lời các câu hỏi liên quan.
Tìm hiểu của phóng viên Báo Gia đình và Xã hội cho thấy, cửa hàng Klever Fruits 174 Trần Duy Hưng nằm trong chuỗi cửa hàng của Công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E.
Đăng ký kinh doanh số 0101628217 ngày 13/11/2017 do sở KH&ĐT thành phố Hà Nội cấp. Địa chỉ tại số 103 H5 Thành Công - phường Thành Công - quận Ba Đình - TP. Hà Nội.
Báo Gia đình và Xã hội sẽ tiếp tục thông tin diễn biến của vụ việc tới độc giả.
Minh Anh
Theo Minh Anh/Giadinh.net