KOL phủ nhận quảng cáo cho bánh ngọt ăn kiêng đang vướng “lùm xùm”

Google News

Sự việc xoay quanh tiệm bánh ngọt đang thu hút sự chú ý của những người ăn kiêng nói riêng và cư dân mạng nói chung.

KOL phu nhan quang cao cho banh ngot an kieng dang vuong “lum xum”
Những ngày gần đây, một tiệm bánh ngọt ăn kiêng nổi tiếng ở Hà Nội bất ngờ vướng ồn ào khi được cho là đã xuất hiện trên bản tin của VTV về chiêu trò trục lợi từ nhu cầu giảm cân. Theo bản tin, lượng đường và tinh bột của chiếc bánh ngọt “không đường” khá giống với bánh có đường, khác với thông tin mà tiệm tự đưa ra nhưng vẫn có sự chênh lệch giá cực lớn.
Sự việc khiến người tiêu dùng lo lắng cho sức khỏe của bản thân và phẫn nộ với tiệm bánh. Nhiều người còn tìm đến những người nổi tiếng được cho là từng quảng cáo, giới thiệu cho tiệm bánh để tìm hiểu.
Tuy nhiên cũng có người không liên quan nhưng bỗng dưng vướng vào ồn ào của tiệm bánh này. Đó là Trinh Phạm - beauty blogger với 1,22 triệu người đăng ký kênh YouTube.
KOL phu nhan quang cao cho banh ngot an kieng dang vuong “lum xum”-Hinh-2Trinh Phạm
Theo đó, Trinh Phạm cho biết những ngày vừa qua đã nhận rất nhiều tin nhắn của cư dân mạng về tiệm bánh ăn kiêng. Những người này cho rằng cô từng đăng story cho tiệm bánh này. Tuy nhiên Trinh Phạm khẳng định hoàn toàn không có chuyện này và đưa ra các quan điểm của bản thân:
1/ Mình chưa bao giờ mua bất kỳ một loại bánh nào của tiệm này nên không có chuyện mình post story quảng cáo hay gợi bên này với bất kỳ ai.
2/ Mình có theo dõi tiệm vì thấy nhiều người ăn và nói là bánh ngon, ít đường. Nhưng vài lần mình nhắn tin hoặc định mua qua app thì thấy giá quá đắt, đắt vô lý nên mình chưa bao giờ mua cả. Nên đừng bạn nào nhầm giữa việc mình theo dõi shop mà lại nói là biết shop này qua mình nhé! Hai cái này không liên quan nên đừng rêu rao những việc không đúng sự thật.
3/ Mình cũng không bao giờ nhận quảng cáo, giới thiệu bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến giảm cân cả. Vì chính bản thân mình chẳng bao giờ tin ăn thoải mái, ăn ngon mà lại giảm được cân nhờ một loại thuốc hay sản phẩm nào hết.
4/ Mình chưa bao giờ theo một chế độ ăn kiêng nào cả nên mọi người có nhìn thấy hình ảnh hay bài viết nào liên quan đến ăn kiêng hay sử dụng sản phẩm thì đấy là thông tin giả.
5/ Vì thông tin VTV đưa ra là phóng sự. Chứ chưa có một cơ quan pháp luật nào vào để khẳng định shop đó làm ăn thế nào nên những thông tin mình đọc mình cũng biết vậy thôi chứ mình không thể lên tiếng khẳng định được điều gì. Tất cả hãy chờ thông tin chính thức từ cơ quan điều tra nhé mọi người.
Hiện tại mọi người vẫn đang tiếp tục quan tâm đến ồn ào của tiệm bánh ăn kiêng này.
Về phía tiệm bánh, tiệm đã đóng cửa và không bán bánh từ chiều 25/3. Đến sáng 27/3, cả website và tài khoản Instagram của tiệm bánh đều không thể truy cập.
Theo SA/PhunuVietNam,