Lần đầu tiên bầu Đức tiết lộ mức lương Công Phượng sang Bỉ “đọ chân“

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi lễ ký kết hợp đồng và ra mắt tiền đạo Công Phượng trong màu áo CLB Sint-Truidense (Bỉ), bầu Đức hé lộ “lương của Công Phượng 1 tháng ở châu Âu bằng 1 năm ở Việt Nam”.
 

Sau 2 chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản và Hàn Quốc, Công Phượng tiếp tục thử sức mình ở giải vô địch quốc gia Bỉ với điểm đến là CLB Sint-Truidense V.V.
Sáng nay 5/7, tiền đạo Công Phượng chính thức ký hợp đồng gia nhập CLB Sint-Truidense V.V với thời hạn cho mượn 1 năm từ HAGL.
Lan dau tien bau Duc tiet lo muc luong Cong Phuong sang Bi
Công Phượng ký hợp đồng với  CLB Sint-Truidense V.V. Ảnh: Bongdaplus. 
Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng, bầu Đức cho biết: "Chúng tôi có sự lựa chọn môi trường và lương thưởng tốt nhất cho Công Phượng. Lương của Phượng ở nước ngoài một tháng bằng lương cả năm của một cầu thủ Việt Nam thì cớ sao không cho đi?".

Video: Tuyệt phẩm ghi bàn của Công Phượng. Nguồn: VTV6.

Bầu Đức cũng chia sẻ thêm, Công Phượng một tháng sang CLB Sint-Truidense V.V. đủ để nuôi được 12 cầu thủ ở nhà. Đó là một điều vô cùng thành công.
Trước đó, hồi đầu năm nay, Nguyễn Công Phượng khoác áo Incheon United tại K.League Classic 2019 của Hàn Quốc. Theo tìm hiểu của PV, trong màu áo CLB Hàn Quốc, anh nhận được khoảng 10.000 USD/tháng (khoảng 230 triệu đồng). Trong khi đó, lương bình quân của cầu thủ Việt Nam thi đấu tại V.League chỉ khoảng 15 - 20 triệu đồng.
CLB Sint-Truidense kết thúc mùa giải 2018/2019 ở vị trí thứ 7 với 47 điểm. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị đội hình của câu lạc bộ này là 27,5 triệu euro. Cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình hiện tại của Sint-Truidense là trung vệ Takehiro Tomiyasu (Nhật Bản) giá 9 triệu euro.
Hoàng Minh