Lần đầu tiên có một chương trình xã hội quy tụ dàn sao của tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) -Chuỗi hành trình giao lưu và truyền cảm hứng với sự tham gia của các cầu thủ nổi tiếng như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng, Đức Huy… sẽ diễn ra tại Hà Nội ngay trong tháng 9 này.

Trong thời gian qua, báo chí đã nhiều lần lên tiếng về các hiện tượng xấu ảnh hưởng tới giới trẻ thông qua mạng xã hội, website độc hại. Tuy nhiên, có một thực tế, sự thiếu hụt các chương trình ý nghĩa, cách tiếp cận gần gũi cũng là một phần lý do khiến thanh, thiếu niên thiếu phương tiện giải trí, sa đà vào các ấn phẩm xấu.
Xuất phát từ thỏa thuận hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” giữa Bộ GD&ĐT và Tập đoàn T&T Group, chuỗi sự kiện truyền cảm hứng Strong Vietnam sẽ được tổ chức tại một số trường THCS trên địa bàn Thủ đô trong khoảng thời gian tháng 9-10/2019.
Lan dau tien co mot chuong trinh xa hoi quy tu dan sao cua tuyen Viet Nam
Quang Hải sẽ truyền cảm hứng đến các em học sinh. 
Tâm điểm của chương trình là sự xuất hiện của 11 cầu thủ thuộc CLB Bóng đá Hà Nội, trong đó có những tuyển thủ quốc gia đã liên tục gặt hái những thành công trong thời gian vừa qua. Không chỉ đến giao lưu đơn thuần, các tuyển thủ sẽ truyền tải thông điệp sống khỏe - sống tích cực - dám ước mơ chinh phục những đỉnh cao vinh quang thông qua các câu chuyện về tập luyện, thi đấu trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia.
Lan dau tien co mot chuong trinh xa hoi quy tu dan sao cua tuyen Viet Nam-Hinh-2
 Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ”.
Đồng hành cùng chương trình là các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, mang đến cho các em học sinh, phụ huynh và giáo viên những kiến thức bổ ích về sức khỏe, để các em có lối sống khoa học, từ đó cải thiện thể trạng, thể chất, nhất là chiều cao.
Strong Vietnam là chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group khởi xướng, với sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT. Chương trình kỳ vọng sẽ mang đến cho các em học sinh nhiều điều thú vị, tiếp lửa về niềm tin chiến thắng. Đó là chiến thắng trước mọi khó khăn của cuộc sống, chiến thắng chính bản thân mình khi dám làm, dám dấn thân, dám mơ ước để biến điều không thể thành có thể.
PV