Liệu có vô công rồi nghề khi chỉ biết cầm điện thoại mà không đi làm?

Google News

Ngày nay, bất kể lúc nào và ở đâu chúng ta sẽ đều có thể bắt gặp rất nhiều người trẻ đang cầm chiếc điện thoại trên tay mà không rời mắt.

Và những hình ảnh đó đều khiến người lớn tuổi ngán ngẩm, thậm chí còn đánh đồng họ chỉ là những người vô công rồi nghề. Tuy nhiên, thực sự có phải là bạn trẻ chỉ biết cầm điện thoại trên tay là vô công rồi nghề hay không?

Kiếm tiền trên điện thoại, liệu có là việc làm thiếu minh bạch?

Trong suốt thời gian, đã có rất nhiều câu chuyện liên quan đến việc kiếm tiền trên điện thoại. Và trong số đó cũng có rất nhiều câu chuyện làm giàu nhưng lại không minh bạch hay còn gọi là làm giàu bất chính. Vậy nên việc kiếm tiền trên điện thoại đã trở thành một mối nghi hoặc rất lớn đối với nhiều người.

Gia đình bà Sâm (Thái Bình) có cậu con trai - năm nay 25 tuổi - tên là Trung, vẫn đang rất lông bông. Thường ngày, Trung đi giao lưu với bạn bè, đi đây đi đó nhưng đều không phải là đi làm. Vì vậy, trong mắt nhiều người thì cậu ấy đích thị là hình ảnh điển hình của một thanh niên sức dài vai rộng nhưng lười làm, ham chơi. Cho dù có nhiều khi họ mang thắc mắc đó để hỏi ông bà Sâm và ông bà đã giải thích rất nhiệt tình về công việc của Trung.

Nhưng chẳng mấy người tin rằng cậu ấy đang kiếm được khá nhiều tiền trên việc sử dụng điện thoại, đó là những thứ rất thiếu sự minh bạch và không đáng tin.

Thực tế thì Trung không phải là dạng “vô công rồi nghề”, mà cậu ấy là một nhà đầu tư chứng khoán tài năng, với thu nhập ổn định. Mặc dù, khi mới quyết định nghỉ việc tại công ty để đầu tư thời gian cho chứng khoán, Trung đã gặp nhiều cản trở từ chính bố mẹ mình. Tuy nhiên, vì sự quyết tâm và thái độ rất kiên định, cậu thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra. Khởi điểm, Trung cũng thất bại nhưng sau khi dùng app 24HMoney thì mọi chuyện đã thay đổi.

Trung chia sẻ: “Thực sự, tôi đã từng rất nản chí, có lúc còn muốn buông bỏ. Vì số tiền tiết kiệm được sau hơn 2 năm làm việc cật lực, tôi dốc vào chứng khoán nhưng nhận lại trái đắng rất lớn do thiếu kinh nghiệm, kiến thức. Lúc đó bố mẹ lại không tin tưởng, thậm chí còn gây nhiều áp lực để tôi phải từ bỏ. Nhưng nhờ có app 24HMoney mà tôi đã vực dậy được. Sự nghiệp đầu tư chứng khoán của tôi cũng từ đó mà tốt hơn. Tôi nắm bắt được cơ hội mua vào giá rẻ và bán ra khi giá rất tốt. Nhờ đó mà bố mẹ tin tưởng và hiểu được công việc của tôi hơn.”

Thật ra việc dùng điện thoại để kiếm tiền có minh bạch hay không? thì lại không đến từ chiếc điện thoại, mà đến từ người dùng. Chỉ cần bạn có kế hoạch, hiểu được công việc mình muốn làm và tìm được những công cụ hỗ trợ đắc lực thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

App 24HMoney đã giúp các nhà đầu tư chứng khoán những gì?

App 24HMoney là App mạng xã hội cập nhật thông tin tài chính, chứng khoán, bất động sản liên tục được cập nhật 24/7 với các bài viết chuyên sâu từ các chuyên gia kinh tế uy tín. Khi sử dụng app, bạn có thể đọc tin tức, theo dõi rất nhiều tin tức bổ ích về kinh tế, thị trường chứng khoán, bất động sản, thông tin về các doanh nghiệp, cũng như sự kiện kinh tế trong và ngoài nước.

Không chỉ vậy, tại 24HMoney bạn hoàn toàn có thể đầu tư chứng khoán mà không mất một đồng tiền nào với game dự định đầu tư chứng khoán. Đây thực sự là bước đệm, là sân chơi cho người dùng muốn tìm hiểu và tham gia chứng khoán. Game này được thiết lập giả định y hệt như diễn biến thực tế.

Thậm chí, game chứng khoán tại đây còn có tính năng cảnh báo tự động với tình hình tăng giảm của những mã cổ phiếu mà mình đang nắm giữ. Những cảnh báo đó không chỉ mang tính chất tham khảo mà còn vạch ra cho nhà đầu tư các chiến lược phù hợp.

Tại 24HMoney bạn rất dễ dàng tổng hợp được thông tin về các mã cổ phiếu, theo dõi diễn biến của thị trường để phục vụ cho thương vụ chứng khoán. Hơn nữa, các bài nhận định, phân tích của chuyên gia kinh tế, các nhà đầu tư chứng khoán lớn với bề dày kinh nghiệm sẽ là nguồn tài liệu vô giá.

24HMoney còn có một thư viện chứa rất nhiều quyển sách kinh điển, nổi tiếng khắp thế giới về tư duy làm giàu, đầu tư tài chính… Điều này, sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn dung nạp được một khối lượng kiến thức khổng lồ.

App 24HMoney đang ngày càng phát triển với lượng người sử dụng tăng mạnh. Việc những bạn trẻ tìm đến app để học hỏi kinh nghiệm đầu tư chứng khoán cũng một tăng hơn. Với hy vọng sẽ biến nhiều giấc mơ làm giàu chân chính chỉ bằng chiếc điện thoại được thành công, 24HMoney sẽ luôn nỗ lực cải thiện để trở thành bạn đồng hành của mọi người. 

Theo Thanh Huyền/Người Đưa Tin