Linh Rin và Phillip Nguyễn hủy đám cưới tại TPHCM

Google News

Mới đây, Linh Rin đã tiết lộ lý do hủy đám cưới tại TPHCM vào cuối tháng 4, đồng thời dành tặng 1,5 tỉ đồng cho người nghèo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Rin đã bất ngờ lên tiếng xác nhận việc đã hủy đám cưới tại Việt Nam dù trước đó dự kiến diễn ra vào ngày 21/4.
Theo đó, bà xã Phillip Nguyễn viết: “Từ đầu tháng 4 khi những thông tin về dịch bệnh bắt đầu có dấu hiệu phức tạp, ngay lúc đó Linh và Phillip rất băn khoăn về việc có nên tạm hoãn lịch tổ chức lễ cưới lại không và cùng với lời khuyên từ gia đình là Ba Mẹ, chúng con cảm ơn Ba Mẹ.
Đây hoàn toàn là một quyết định đúng đắn khi dời lịch tổ chức tới một thời điểm phù hợp hơn dựa trên những cập nhật về dịch bệnh.
Phillip và Linh cũng gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã về Việt Nam tuần trước và vô cùng xin lỗi tới những người bạn thân yêu của Linh và Phillip, dịp này đã lỗi hẹn với mọi người, mong mọi thông cảm và hiểu cho.
Cuối cùng, đối với gia đình mình đây là một dịp hết sức có ý nghĩa và niềm hạnh phúc của vợ chồng mình cũng là mong muốn được chia sẻ, đóng góp tới cộng đồng và xã hội nhân dịp này. Hy vọng niềm vui khi được chia sẻ thì niềm vui sẽ được nhân lên nhiều lần hơn nữa”.
Linh Rin va Phillip Nguyen huy dam cuoi tai TPHCM
 Linh Rin hủy đám cưới tại TPHCM, dành tặng 1,5 tỉ đồng cho người nghèo.
Bên cạnh đó, chia sẻ thêm về quyết định hủy hôn lễ tại Việt Nam của con trai và con dâu, ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) chia sẻ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tiệc mừng của Phillip Nguyễn và Linh Rin dự kiến tổ chức ngày 21/4 tại TPHCM đã không thể diễn ra.
Vì vậy, gia đình mong muốn dành tặng một phần kinh phí tổ chức đám cưới là 1,5 tỉ đồng để hỗ trợ gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM.
Linh Rin va Phillip Nguyen huy dam cuoi tai TPHCM-Hinh-2
Vào ngày 23/3/2023, cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đã diễn ra tại Philippines. 
Trước đó, Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai tình cảm vào tháng 8/2019. Đầu năm 2022, nam doanh nhân cầu hôn bạn gái, cả hai đính hôn tháng 5/2022.
Vào ngày 23/3, siêu đám cưới của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức diễn ra tại Philippines. Đây cũng chính là nơi Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn trao lời nguyện ước vào năm 2012.
Tiệc cưới có khoảng 500 khách mời, trong đó có rất đông người thân, bạn bè của cô dâu chú rể tới tham dự như vợ chồng Tăng Thanh Hà, ca sĩ Chi Pu, Hoa hậu Phương Khánh…
Tiết lộ lý do chọn Manila để tổ chức hôn lễ đầu tiên, cặp đôi cho biết đây là nơi chú rể sinh ra và lớn lên.
Tiệc cưới của vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn được tổ chức tại khách sạn hạng sang Shangri-La The Port ở thủ đô Manila. Không gian hội trường được trang hoàng lộng lẫy như "truyện cổ tích" với nhiều chi tiết trang trí bằng tre, hoa tươi, kết hợp văn hóa Việt Nam và Philippines.
Để chiêu đãi dàn khách mời, vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn đã lên thực đơn gồm 10 món, từ đồ khai vị, món chính đến tráng miệng.
Cả hai còn chịu chi khi bỏ ra gần 2 tỷ để chuẩn bị quà cưới toàn hàng hiệu cho hơn 500 khách mời đến chung vui với vợ chồng mình.
Theo Tuệ An/Giáo dục&Thời đại