Lý do gì túi bim bim rỗng được “hét giá” gần 50 triệu?

Google News

Dự kiến, chiếc túi kỳ quặc này sẽ được mở bán vào đầu năm sau.

Mới đây, nhà mốt Balenciaga tiếp tục gây xôn xao trên mạng xã hội khi cho ra mắt mẫu túi có hình y hệt… gói snack khoai tây chiên của hãng Lay’s. Theo nhà mốt chia sẻ, họ đã xin phép thương hiệu Lay’s để được sử dụng hình ảnh đặc biệt này trong thiết kế túi xách mới nhất.

Ly do gi tui bim bim rong duoc “het gia” gan 50 trieu?

Trước đó, các mẫu túi xách mô phỏng hình dạng túi bim bim đã khá phổ biến trên chợ mạng (không sử dụng hình ảnh sản phẩm của Lay’s). Ở Việt Nam, bạn cũng có thể mua mẫu túi này với giá chỉ khoảng 70 - 80.000 đồng/chiếc. Còn mẫu túi mới của nhà Balenciaga thì ắt sẽ khiến nhiều người “sốc nặng” khi nghe giá. Cụ thể, bạn sẽ phải bỏ ra 1.800 USD (khoảng 43,4 triệu đồng) nếu muốn sở hữu chiếc túi từ nhà mốt sành điệu này.

Ly do gi tui bim bim rong duoc “het gia” gan 50 trieu?-Hinh-2

Được biết, thiết kế này được lấy cảm hứng từ sở thích… ăn bim bim của Demna Gvasalia - giám đốc sáng tạo của hãng. Thiết kế gồm có 4 phiên bản màu cho người tiêu dùng lựa chọn, bao gồm vàng (mô phỏng vị khoai tây nguyên bản), xanh lam (vị cà chua), xanh lục (vị chanh) và đỏ (vị tê cay).

Sự xuất hiện của chiếc túi xách bim bim vừa kỳ quặc vừa đắt không tưởng này đã gây nên nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Trong khi một số tín đồ thời trang cho rằng giá bán sản phẩm của Balenciaga đắt đỏ là điều dễ hiểu, thì nhiều cư dân mạng khác lại cho rằng đây là một sự “nhạo báng” thời trang. Có người nhận định, các nhà mốt đình đám dường như có sở thích tạo ra những thiết kế kỳ quặc và khó hiểu.

Ly do gi tui bim bim rong duoc “het gia” gan 50 trieu?-Hinh-3

Thậm chí, có cư dân mạng khéo tay còn tự chế một chiếc “túi Lay’s” chỉ trong 30 phút. Trong đó 15 phút dùng để ăn hết bim bim trong túi, 5 phút để làm sạch túi và 10 phút để khâu khóa kéo vào miệng túi.

Theo Hương Nguyễm/Người đưa tin