Mai Phương Thúy bất ngờ lên tiếng khuyên đại gia đầu tư 600 tỷ vào Cocobay

Google News

Hoa hậu Mai Phương Thúy bỗng dưng lên tiếng khi cho rằng thay vì đầu tư 600 tỷ đồng vào Cocobay, ông Mai Huy Tân nên đầu tư chứng khoán.

Chia sẻ bài báo “Vì sao ông chủ Xúc xích Đức Việt bất ngờ quyết định bán công ty lấy 700 tỷ đồng dồn tiền vào Cocobay?”, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy cho biết, bài báo này giúp củng cố niềm tin của cô là:
“Đầu tư đúng là mồ chôn của những người thông minh cho đến rất thông minh; IQ càng cao càng khó đầu tư thành công; Startup thành công và đi đầu tư thành công là hai chuyện khác nhau”.
Mai Phuong Thuy bat ngo len tieng khuyen dai gia dau tu 600 ty vao Cocobay
Chia sẻ mới đây của Hoa hậu Mai Phương Thúy trên trang Facebook cá nhân. 
Cuối cùng, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 tỏ ra tiếc nuối cho doanh nhân Mai Huy Tân: “Tiền đấy chú mua chứng khoán có phải tốt hơn rồi không chú???”
Trong phần bình luận, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho rằng doanh nhân Mai Huy Tân đã “đầu tư sai” khi rót tiền vào Cocobay.
Liên quan đến diễn biến Cocobay “vỡ trận”, sau thông báo của ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group - chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng) về việc dừng chi trả cam kết lợi nhuận 12%/năm, ông Mai Huy Tân, vị khách hàng đầu tư vào sản phẩm bất động sản của Thành Đô tại Đà Nẵng đã lên tiếng và cho biết tổng số tiền mà ông đầu tư vào dự án Cocobay Đà Nẵng là gần 600 tỷ đồng.
Ông Tân cho biết, ông quyết định mua Cocobay vì ông tin vào hai người bạn là ông Nguyễn Đức Thành và ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Ngân hàng SHB.
Người sáng lập thương hiệu Xúc xích Đức Việt nói thêm: "Năm 2017, sau khi biết tôi bán Xúc xích Đức Việt, chính ông Nguyễn Đức Thành từng đến tận nhà tôi mời tôi đầu tư vào Cocobay. Ông Thành khăng khăng: "Đầu tư cái này là đảm bảo quá đi, anh sợ gì rủi ro".
Trong khi đó, ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng) khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Nhadautu.vn lại khẳng định rằng chính ông Mai Huy Tân mới là người đến tìm ông để xin được đầu tư vào dự án Cocobay Đà Nẵng. Ông Nguyễn Đức Thành còn cho biết: " Ông Tân là người được lợi nhất của dự án này tính đến thời điểm hiện tại".
Theo Thanh Hương/Nhadautu